Man Utd đánh bại Real Betis vơi tỉ số 4-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C2 - Europa League.

Man Utd bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Europa League gặp Real Betis với đội hình giống hệt với trận thua Liverpool 0-7 cuối tuần trước. Khi được chơi trên sân nhà trước một đối thủ không được đánh giá cao, màn trình diễn của Quỷ đỏ tốt hơn rõ rệt.

Man Utd khởi đầu trận đấu thuận lợi khi Marcus Rashford mở tỉ số sau 6 phút bóng lăn. Bàn thắng sớm giúp đội chủ nhà trút bỏ gánh nặng tâm lý và chơi bóng với sự tự tin rất cao. Các học trò của HLV Erik ten Hag chiếm ưu thế trước đối thủ và tạo ra thêm vài cơ hội trong hiệp một.

Tuy nhiên, khi đang có thế trận tốt, Man Utd lại thủng lưới. Ayoze Perez gỡ hòa cho Real Betis. Điều này khiến đội chủ nhà có một chút lúng túng và mắc sai lầm suýt nhận thêm bàn thua ở cuối hiệp một.

Kết quả Europa League: Man Utd thắng đậm Real Betis, rộng đường vào tứ kết - 1

Man Utd thắng đậm Real Betis.

 

Man Utd phải làm lại từ đầu sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Phản ứng của Quỷ đỏ ở trận này tốt hơn so với cách họ thua Liverpool cách đây ít ngày. Đội chủ sân Old Traffrod nhập cuộc tốt trong hiệp 2, chơi chủ động và có bàn thắng vượt lên từ cú dứt điểm của Antony.

Man Utd tấn công áp đảo ở nửa sau trận đấu. Họ tung ra tới 16 pha dứt điểm, trong đó 9 lần trúng đích. Ở chiều ngược lại, đội khách chỉ có một cú sút và hầu như không có tình huống đáp trả nào đáng chú ý. Không bất ngờ khi Man Utd ghi thêm bàn thắng.

Sau pha lập công của Antony chỉ vài phút, đến lượt Bruno Fernandes lập công bằng cú đánh đầu cận thành. Wout Weghorst khép lại chiến thắng tưng bừng cho Man Utd ở cuối trận - bàn thứ hai của tiền đạo ngưi Hà Lan trong màu áo Quỷ đỏ. Như vậy, cả 4 cầu thủ tấn công đá chính của Man Utd đều ghi bàn ở trận này.

Kết quả: Man Utd 4-1 Real Betis

Ghi bàn

Man Utd: Rashford (6'), Antony (52'), Fernandes (58'), Weghorst (82')

https://vtc.vn/ket-qua-europa-league-man-utd-thang-dam-real-betis-rong-duong-vao-tu-ket-ar747141.html

Ngày đăng: 08:06 | 10/03/2023

HÀN PHONG / VTC News