Sáng 31.3, PGD Lũy Bán Bích tại phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TPHCM của Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) bị 2 kẻ gian đột nhập và uy hiếp.

ke cuop tao ton dung vu khi uy hiep dai dien ngan hang abbank noi gi


Phòng giao dịch ABBANK nằm ở đường Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM, nơi vừa xảy ra vụ cướp sáng nay.

Hai kẻ gian đã dùng vũ khí khống chế bảo vệ của ngân hàng, và yêu cầu nhân viên ngân hàng xếp tiền vào ba lô mang theo.

Do liên tục được đào tạo về an ninh an toàn ngân hàng trong các trường hợp khẩn cấp, bảo vệ và các nhân viên của ngân hàng đã ngăn cản thành công hành vi của kẻ gian.

Sau một vài phút xô xát, kẻ gian đã bỏ chạy mà không gây ra bất kỳ thiệt hại nào về người và tài sản của khách hàng, ngân hàng và cán bộ nhân viên. Hiện, các cơ quan chức năng đang theo dõi chỉ đạo và điều tra sự việc.

Đại diện ABBANK khẳng định, sẽ phối hợp với cơ quan công an để điều tra vụ cướp và rà soát, tăng cường an ninh, đảm bảo an toàn tại các điểm giao dịch cũng như báo cáo NHNN để cảnh báo trên toàn hệ thống.

ke cuop tao ton dung vu khi uy hiep dai dien ngan hang abbank noi gi 2 thanh niên cướp ngân hàng bất thành ở Sài Gòn

Hai thanh niên sử dụng vật giống súng dí vào những nhân viên trong ngân hàng yêu cầu họ gom tiền vào balo. Tuy nhiên, ...

ke cuop tao ton dung vu khi uy hiep dai dien ngan hang abbank noi gi Sinh thuận tự nhiên, đừng giết những đứa trẻ bằng sự ngu dốt!

Thuận tự nhiên là để một cái nhau thai, như một bọc vi khuẩn, 5-6 ngày bên cạnh một đứa bé sơ sinh hầu như ...

ke cuop tao ton dung vu khi uy hiep dai dien ngan hang abbank noi gi Chủ tọa nói về án tử cho kẻ cướp, hiếp bé gái

Theo chủ tọa, trong vụ án, mặc dù bé gái không tử vong nhưng hành vi của bị cáo đã gây ảnh hưởng rất lớn ...

Ngày đăng: 22:13 | 31/03/2018

/ https://laodong.vn