Sau khi biên tập viên Kang Kook Hwa có bài viết dài trên Instagram để tố cáo thái độ của Irene, nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi.

Trong bài chia sẻ của mình, biên tập viên thời trang, nhà tạo mẫu nổi tiếng Hàn Quốc Kang Kook Hwa cho biết bản thân đã rơi nước mắt vì những lời cay nghiệt của "một người nổi tiếng". Kang Kook Hwa cảm thấy bị sỉ nhục nặng nề, sau suốt 15 năm làm trong giới giải trí.

Ca sĩ Irene.

Ca sĩ Irene.

Kang Kook Hwa nói, cô đã được cảnh báo là chuẩn bị tinh thần từ trước, nhưng khi bước vào phòng, cô đã không thể thốt nổi lời nào vì những gì mà "ngôi sao" kia thốt ra - thứ mà cô ví như là "một luồng điện". Kang Kook Hwa viết: "Hơn 20 phút trong căn phòng xa lạ đó, mà tôi cảm giác như địa ngục". Nữ biên tập viên nói cô đã cố gắng tĩnh trí để tự lý giải cho hành động của nữ nghệ sĩ, nhưng hoàn toàn không hiểu nổi. Và dù cố gắng để có thể nói chuyện đàng hoàng với nhau và chờ đợi một lời xin lỗi, cuối cùng, thứ cô thấy chỉ là: "Cô ấy chỉ biến mất".

Trong bài viết với hashtag #psycho và #monster (nhắc nhớ đến nhóm Red Velvet), Kang Kook Hwa nhấn mạnh rằng nữ nghệ sĩ ngay từ khi bước vào phòng đã không thèm chào hỏi, sau đó bắt đầu tuôn ra những lời lăng mạ, thậm chí còn dùng điện thoại chĩa vào cô một cách gay gắt...

Nhóm Red Velvet.

Nhóm Red Velvet.

Mặc dù Kang Kook Hwa không đề cập thẳng tới cái tên Irene, ngay sau sự việc, đa phần người trong giới cũng như người hâm mộ xác nhận được đó là ca sĩ Irene, nhóm Velvet. Sáng 22/10, Irene cũng lên tiếng xác nhận đó là mình. Cô viết trên Instagram những lời xin lỗi: "Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm tổn thương nhà tạo mẫu bằng thái độ dại dột và hành động bất cẩn của mình. Đến được ngày hôm nay, tôi đã có sự giúp đỡ của rất nhiều người cùng làm việc. Thế nhưng tôi đã hành động thiếu chín chắn, gây tổn thương lớn. Tôi cảm thấy hối hận và đang suy nghĩ về hành động của mình. Tôi sẽ thận trọng hơn về hành động của mình trong tương lai để điều này không xảy ra nữa".

Sau sự việc, SM Entertainment đã đăng một bài viết trên trang của công ty, trong đó cho biết Irene đã đến trực tiếp gặp nhà tạo mẫu để xin lỗi. Phía công ty cũng cho biết sẽ không để chuyện này xảy ra một lần nữa. Hiện tại, bài viết của người biên tập hiện đã bị xóa. Trong khi đó, nhiều người bức xúc với Irene, thậm chí kêu gọi tẩy chay cô. Dự án phim của Irene thậm chí có nguy cơ bị hoãn chiếu vì scandal này.

Red Velvet là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập và quản lý bởi công ty SM Entertainment. Nhóm chính thức ra mắt vào ngày 1/8/2014 với đội hình 4 thành viên gồm Irene, Seulgi, Wendy, Joy và được bổ sung thành viên thứ 5 Yeri năm 2015.

Mỹ nhân Red Velvet gây Mỹ nhân Red Velvet gây "sốt" khi khoe dáng trên đường đi làm

Joy (Red Velvet) nhận nhiều lời khen nhờ body nuột cùng thần thái đỉnh cao dù là ảnh chụp vội trước trường quay.

Ngày đăng: 20:18 | 23/10/2020

/ ngoisao.net