Sau trận ra mắt, Huỳnh Như khẳng định bản thân cần nỗ lực nhiều hơn để hòa nhập với Lank FC.

"Trận đấu đầu tiên khoác lên mình màu áo mới, một con số mới, một miền đất mới. Cảm ơn những lời động viên và khích lệ trong suốt thời gian vừa qua của mọi người rất nhiều", tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ sau trận ra mắt CLB Lank ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. 

Tối 11/9, Huỳnh Như đã có những bước chạy đầu tiên trên sân cỏ châu Âu. Trong trận đấu giữa Lank FC và Valadares, tiền đạo sinh năm 1991 được tung vào sân ở phút 88. Do trận đấu được bù giờ 8 phút, nên Huỳnh Như đã có 10 phút để thể hiện bản thân.

Huỳnh Như: 'Cần cố gắng để hòa nhập với Lank FC'  - 1

Huỳnh Như trong màu áo Lank FC. 

Tiền đạo của Việt Nam thi đấu xông xáo, tích cực hỗ trợ phòng ngự và có một số tình huống cầm bóng tốt để mở ra cơ hội cho đồng đội di chuyển. 

"Cũng còn rất nhiều điều Như cần phải cố gắng thêm nữa để hoà nhập với đội bóng. Hy vọng là mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Như trên chặng đường này", Huỳnh Như nói thêm.

Sau khi đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên chơi bóng tại châu Âu, Huỳnh Như cần nỗ lực trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Lank FC. 

Lank FC theo đuổi Huỳnh Như từ năm 2020, tuy nhiên do dịch Covid-19 nên hai bên phải tạm hoãn cuộc thương thảo. Ngày 23/8, Huỳnh Như sang Bồ Đào Nha để kiểm tra y tế, trước khi hoàn tất các thủ tục để ký hợp đồng với Lank FC.

"Các cầu thủ Lank FC đều có sự giúp đỡ để Huỳnh Như hòa nhập nhanh với đội bóng. Như là một cầu thủ nổi bật về kỹ thuật và có hiệu suất ghi bàn cao. Vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị để giúp cô ấy phát huy được hết năng lực của mình", thuyền trưởng Lank FC chia sẻ.

Về phần mình, Huỳnh Như nói: "Được chơi bóng đá ở châu Âu là giấc mơ của tôi, và cũng như một số cầu thủ Việt Nam khác. Bây giờ, giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Tôi muốn truyền cảm hứng này đến các cầu thủ trẻ Việt Nam".

https://vtc.vn/huynh-nhu-can-co-gang-de-hoa-nhap-voi-lank-fc-ar700089.html

Ngày đăng: 08:26 | 12/09/2022

HỒNG NAM / Theo VTC News