Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng đã có khoảng thời gian thú vị khi đi công tác tại châu Âu.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng vừa có chuyến công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại châu Âu. Cả hai liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi đến Italy, Tây Ban Nha... Chuyến này nhạc sĩ Hồ Hoài An đi cùng bà xã Lưu Hương Giang. 

1

Trong video livestream được đăng tải vào ngày 24/6, Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đã chia sẻ trải nghiệm một buổi chơi golf ở đảo Majorca (Tây Ban Nha). Cùng có niềm đam mê với bộ môn golf nên hai nghệ sĩ không giấu được sự háo hức, phấn khích. 

2
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng ở trời Tây trong livestream ngày 24/6.
3
Hồng Đăng vui vẻ khi được trải nghiệm sân golf ở châu Âu. 
4
Anh liên tục khoe hình ảnh của mình trong chuyến đi. Nhìn biểu cảm của Hồng Đăng, có thể thấy nam diễn viên đã có một chuyến đi tuyệt vời. 

Cũng trong chuyến đi châu Âu, Hồng Đăng gặp sự cố. Anh Đào - bà xã nam diễn viên cho biết anh bị mất điện thoại và phải dùng số khác để liên lạc với vợ. Theo Anh Đào, chuyến đi xa nào của chồng cũng có vấn đề và nhiều lần bị mất điện thoại. 

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều là những cái tên có tiếng trong showbiz Việt và đạt được thành công nhất định ở lĩnh vực mà họ đang hoạt động. Hồ Hoài Anh không chỉ sáng tác mà còn làm giám đốc âm nhạc cho nhiều game show trên truyền hình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, King of Rap...

Trong khi đó, Hồng Đăng ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ khi tham gia loạt phim đình đám của VTV như Cầu vồng tình yêu, Người phán xử, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng, Thương ngày nắng về... Bên cạnh sự nghiệp thành công, hai nghệ sĩ đều khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc. 

Mới đây khi diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng bị nhắc tên trong một vụ lùm xùm, Đài Truyền hình Việt Nam đã yêu cầu các đơn vị trong đài rà soát các chương trình sản xuất/giám sát sản xuất liên quan đến hai nghệ sĩ trên sóng VTV. 

Ngày đăng: 18:30 | 01/07/2022

Hà Linh / VTC News