Carrie Symonds tiết lộ con trai của Thủ tướng Boris Johnson tên là Wilfred Lawrie Nicholas Johnson khi chia sẻ bức ảnh ôm cậu bé. 

hon the cua thu tuong anh khoe con trai
Carrie Symonds hạnh phúc bế con trai đầu lòng, trái ngọt trong chuyện tình của cô và Thủ tướng Boris Johnson. Ảnh: Instagram.

Trong bức ảnh vừa chia sẻ lên tài khoản Instagram, Carrie Symonds, người lần đầu tiên được làm mẹ, ôm chặt con trai nhỏ.

"Tôi muốn giới thiệu con trai Wilfred Lawrie Nicholas, bé chào đời lúc 9h sáng 29/4. Wilfred được đặt theo tên của ông nội Boris, Lawrie là theo tên ông nội tôi, trong khi Nicholas là ghép từ tên bác sĩ Nick Price và Nick Hart - những người đã cứu mạng Boris hồi tháng trước. Cảm ơn các bạn, nhóm các y bác sĩ khoa sản của Bệnh viện đại học NHS ở London, đã chăm sóc mẹ con tôi rất tốt. Tôi vô cùng hạnh phúc", hôn thê kém 24 tuổi của Thủ tướng Boris Johnson viết.

Thủ tướng Anh, 55 tuổi, đã túc trực bên cạnh khi Carrie vượt cạn, vài ngày sau khi ông kết thúc thời gian cần chăm sóc y tế vì nhiễm nCoV. Văn phòng phố Downing cho biết ông Boris đã quay lại công việc chỉ đạo đất nước chống Covid-19. Ông sẽ lùi kỳ nghỉ đón con mới sinh vào cuối năm.

Thủ tướng Boris Johnson và Carrie Symonds, người từng là cố vấn cho các bộ trưởng Anh, đính hôn trong chuyến nghỉ dưỡng tới đảo Mustique ở vùng biển Carribbe hồi đầu năm. Cặp đôi tiết lộ Carrie mang thai hôm 29/2, ít ngày sau khi ông Boris Johnson và vợ cũ Marina Wheeler hoàn tất thủ tục ly hôn.

Symonds là một nhân vật có sức ảnh hưởng trong giới Nghị sĩ Anh trong hơn một thập kỷ qua dù tuổi còn trẻ. Cô lần đầu gặp gỡ Johnson khi làm trợ lý cho Bộ trưởng Văn hoá John Whmitdale hồi 2011. Cô dường như bị Johnson cuốn hút và lập tức kết thân mặc cho khoảng cách 24 tuổi.

Tuy nhiên, Johnson khi đó đang trong cuộc hôn nhân với Marina Wheeler, có chung với bà này bốn con. Trước đó, Thủ tướng Anh có cuộc hôn nhân đầu kéo dài 6 năm với Allegra Mostyn-Owen. Ngoài ra, Thủ tướng Anh cũng bị đồn có một con gái ngoài giá thú. Nhưng bạn bè khẳng định Johnson và Symonds đến với nhau khi ông và vợ hai đã ly thân.

hon the cua thu tuong anh khoe con trai
Thủ tướng Boris Johnson và hôn thê kém 24 tuổi dự một sự kiện hôm 9/3 ở London: Ảnh: PA.

Hướng Dương (Theo Mail)

hon the cua thu tuong anh khoe con trai Thủ tướng Anh tái xuất sau một tháng nhiễm nCoV

Thủ tướng Anh Johnson phát biểu công khai lần đầu tiên kể từ khi nhiễm nCoV, kêu gọi người dân tiếp tục duy trì lệnh ...

hon the cua thu tuong anh khoe con trai Bạn gái dọn đến sống chung với tân Thủ tướng Anh

Boris Johnson và bạn gái Carrie Symonds trở thành cặp đầu tiên sống chung tại dinh thủ tướng mà chưa kết hôn.

hon the cua thu tuong anh khoe con trai Bạn gái kém 24 tuổi của tân Thủ tướng Anh

Carrie Symonds bắt đầu hẹn hò tân Thủ tướng Anh từ năm ngoái và sẽ chuyển tới căn hộ số 10 phố Downing sống cùng ...

Ngày đăng: 00:10 | 03/05/2020

/ ngoisao.net