Từng là những cô học trò cắp sách tới trường, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Á hậu Phương Nga đều đã trải qua quãng thời đi học sôi nổi, thơ ngây. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 , ba người đẹp đã vui vẻ chia sẻ với Lao Động những kỉ niệm về thầy cô giáo đáng nhớ nhất trong cuộc đời. 

Từng là những cô học trò cắp sách tới trường, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Á hậu Phương Nga đều đã trải qua quãng thời đi học sôi nổi, thơ ngây. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, ba người đẹp đã vui vẻ chia sẻ với Lao Động những kỉ niệm về thầy cô giáo đáng nhớ nhất trong cuộc đời. 

Hoa hậu Tiểu Vy

Vy nhớ nhất là khoảng thời gian cuối cấp 3 của mình. Khi đó, tất cả các bạn cuối cấp đều dồn toàn bộ sức lực để ôn tập ngày đêm, Vy cũng vậy. Khi đó, lượng kiến thức phải ôn lại và ghi nhớ rất nhiều, tính Vy lại hay quên nên mỗi buổi học Vy đều tập trung cao độ và ghi chép toàn bộ những điều mà thầy cô giảng.

Hoa hậu Tiểu Vy luôn nhớ tới cô giáo dạy ôn thi môn Toán. Ảnh: TV.

Vy ghi lại tất cả, có hôm tay viết không ngừng nghỉ. Nhưng về nhìn lại những gì đã ghi chép thì thực sự mình không nhớ nổi vì quá nhiều. Chính bởi vậy, Vy không bao giờ quên cô giáo dạy ôn thi môn Toán của mình.

Cô chính là người đã chỉ cho Vy cách học, cách ghi chép thông minh hơn tốt cho việc học và nắm kiến thức của mình. Ghi chú dạng sơ đồ tư duy (Spidergrams, Mind Maps and Concept Maps). Phương pháp này vẫn được Vy duy trì áp dụng cho tới tận bây giờ. 

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Thời học sinh Linh có quá nhiều kỉ niệm nên không biết phải kể sao cho hết. Nhưng nếu buộc phải chọn ra kỉ niệm ấn tượng nhất thì có lẽ là ngày đầu tiên mà Linh nhận lớp tại trường Trung học phổ thông chuyên Cao Bằng.

Lần đầu tiên Linh đụng mặt với cô giáo chủ nhiệm và khoảnh khắc mà cô phải ngước lên nhìn mình mặc dù cô cũng khá là cao. Sau khi nhận lớp vì mình cao nhất nên được cô “nhờ” lau bảng. Cô dạy môn Hóa nên thường xuyên ghi kín bảng, mỗi lần như thế hai cô trò lại có thêm thời gian nói chuyện.

 Cô giáo chủ nhiệm cấp 3 là người giúp Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tự tin hơn. Ảnh: SV. 

Cô cho Linh rất nhiều lời khuyên. Linh học chuyên Toán nhưng lại thích Tiếng Anh nên nhiều lúc cảm thấy bản thân đang đi không đúng hướng. Cô biết điều đó nên cô đã gạt suy nghĩ đó đi ngay lập tức, các môn học đều có sự bổ trợ cho nhau và đều cần thiết như nhau cả.

Từ những lần chia sẻ cùng cô, Linh thấy tự tin hơn trong mọi môn học, tự tin vào cách mình lựa chọn và con đường mình sẽ đi. Đến bây giờ, hai cô trò vẫn duy trì liên lạc, Linh thường xuyên được cô gọi điện động viên khi biết mình đi thi Miss World Việt Nam và bây giờ là chuẩn bị dự thi Miss World 2019. 

Á hậu Phương Nga

Kỉ niệm Nga nhớ nhất về thầy cô chính là cô chủ nhiệm hồi cấp 3. Lớp 12, Nga và các bạn quyết định làm một sinh nhật đặc biệt dành cho cô và chuẩn bị mất cả tháng. Tuần sinh nhật cô, Nga và bạn cố tình nghịch ngợm để cô ghi sổ đầu bài, bị trường nhắc nhở. Khi đó cô đã rất bực, cuối tuần tiết sinh hoạt lớp cô đã ở lại để mắng cả lớp.

Nhưng ngay sau đó, cả lớp đã tổ chức một bữa sinh nhật khiến cô rất bất ngờ. Nga và các bạn đã quay clip, tập nhảy, thắp nến hình trái tim rồi tự làm bánh cho cô.

 Á hậu Phương Nga từng cố tình nghịch ngợm để gây bất ngờ cho cô giáo. Ảnh: PN. 

Nga nhớ có những video cover nhạc Hàn Quốc rất đáng yêu và được rất nhiều lượt xem trên Youtube. Hôm đó thật sự cô và cả lớp đã rất vui, đáng nhớ. Đến bây giờ những ngày lễ hay sinh nhật cô và sắp tới ngày 20.11 Nga vẫn đến nhà và thăm cô.

Cô là một trong những cô giáo chủ nhiệm Nga quý mến rất nhiều. Mối quan hệ giữa cô và Nga vượt qua cả mối quan hệ giáo viên - học sinh bình thường, thân thiết như người thân vậy. 

Linh Chi  20/11/2019 

Hoa hậu Tiểu Vy phủ nhận tin đồn hẹn hò với thiếu gia

Trước tin đồn Tiêu Vi hẹn hò với bạn trai thiếu gia, phía Hoa hậu Việt Nam 2018 đã nhanh chóng có động thái đáp ...

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp tuổi 19 trên cao nguyên M’drak

Mê mẩn vẻ đẹp của cao nguyên M’drak (Đắk Lắk), Tiểu Vy đã dành 2 ngày liên tiếp để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm ...

Hoa hậu Tiểu Vy đẹp rạng rỡ đầy sức sống giữa núi rừng Tây Nguyên

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp căng tràn sức sống của tuổi 19 giữa núi rừng Tây Nguyên.

 

 

Ngày đăng: 14:53 | 20/11/2019

/ laodong.vn