Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn người đẹp khoe nhan sắc lộng lẫy trên thảm đỏ đêm thi "Người đẹp Biển - Du lịch" diễn ra tại Vũng Tàu.

Tối 12/11, vòng thi Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại Vũng Tàu. Chương trình gây chú ý bởi sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ đình đám Chi Pu, Isaac, MTV, Quang Lê,... và dàn khách mời xinh đẹp như: Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh,...

Xứng danh “Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu”, Tiểu Vy chiếm trọn spotlight khi xuất hiện. Nhan sắc ngày càng thăng hạng sau 2 năm đăng quang cùng body “rực lửa” của nàng hậu sinh năm 2000 khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ Người đẹp Biển - Du lịch - 1
Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ Người đẹp Biển - Du lịch - 2

Trong đêm Người đẹp Biển, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Phương Nga, Thúy An cùng chọn váy ngắn body sexy khoe trọn những đôi chân dài và các đường cong nóng bỏng. Đêm nay, cả ba người đẹp sẽ tiếp tục sải bước trên sàn runway với vị trí vedette.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ Người đẹp Biển - Du lịch - 3
Á hậu Phương Nga.
Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ Người đẹp Biển - Du lịch - 4
Á hậu Thúy An

Xuất hiện tại sự kiện, Đỗ Mỹ Linh lựa chọn một bộ cánh mềm mại của NTK Võ Thành Can. Với sắc xanh tương đồng với màu của biển cả, nàng hậu toát lên vẻ đẹp tựa nữ thần vừa dịu dàng vừa quyến rũ. Việc nắm giữ cương vị BGK của Hoa Hậu Việt Nam 2 năm liên tiếp là minh chứng cho vẻ đẹp tri thức và tài năng của nàng hậu.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ Người đẹp Biển - Du lịch - 5
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Thu hút với đôi chân dài 1m22 không ai khác chính là Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Chọn lựa phong cách “hoang dã” cùng lối makeup đầy sắc sảo, nàng hậu khác lạ trong hình ảnh mới.

Trước đó tại đêm thi Người đẹp Thời trang, cô đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả với màn catwalk tấn tượng tại vị trí chốt màn. Bên cạnh đó nàng hậu tân binh cũng nhiều lần xuất hiện trên các sàn diễn lớn nhỏ với vai trò vedette, first face.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ Người đẹp Biển - Du lịch - 6

Minh Hằng cũng có mặt từ sớm bên MC Vĩnh Phú. Cả hai sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của đêm thi Người đẹp Biển - Người đẹp Tài Năng.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ Người đẹp Biển - Du lịch - 7

Với chủ đề Thập kỷ hương sắc, sự kiện còn có sự xuất hiện của Hoa Hậu Việt Nam 2010 - Hoa hậu Ngọc Hân. Bên cạnh đó Á Thuỵ Vân cũng có mặt đúng giờ để chấm điểm cho phần thi tối nay của 35 thí sinh vòng Chung kết toàn quốc.

Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ Người đẹp Biển - Du lịch - 8
Hoa hậu Ngọc Hân.
Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn mỹ nhân khoe sắc trên thảm đỏ Người đẹp Biển - Du lịch - 9
Á hậu Thụy Vân.

Sự kiện còn quy tụ nhiều mỹ nhân xinh đẹp khác: Người đẹp Nhân ái Thuỳ Tiên thả dáng với thiết kế bay bổng, Á hậu Thuỳ Dung trong bộ cánh tôn dáng với tông màu lạnh, Á hậu Thái Như Ngọc trẻ trung với đầm dạ hội xẻ cao.

Cận cảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 Cận cảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 truyền tải chủ đề “Thập kỷ hương sắc" được đính kết 74 viên ngọc trai và 1918 viên ...

Hoa hậu Mỹ Linh vừa làm giám khảo, vừa catwalk cực đỉnh Hoa hậu Mỹ Linh vừa làm giám khảo, vừa catwalk cực đỉnh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng một lúc đảm nhận hai vai trò vừa làm thành viên Ban giám khảo, vừa lên sân khấu trình ...

35 thí sinh HHVN đầy khỏe khoắn, năng động thi đấu Người đẹp Thể thao 35 thí sinh HHVN đầy khỏe khoắn, năng động thi đấu Người đẹp Thể thao

Bắt đầu khai màn cho các phần thi phụ hấp dẫn nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 không gì khác chính là Người đẹp Thể ...

Ngày đăng: 21:54 | 12/11/2020

/ vtc.vn