Trước phản ứng gay gắt của khán giả cho rằng Thùy Tiên quảng cáo sai sự thật cho thương hiệu kẹo rau củ, hoa hậu xin lỗi và lý giải quá trình mình nhận lời hợp tác.

Những ngày qua, cộng đồng mạng tranh cãi về một sản phẩm thực phẩm bổ sung do Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục quảng cáo. Người tiêu dùng nghi ngờ hiệu quả thực tế, cho rằng các streamer này quảng cáo thổi phồng công dụng của sản phẩm. Thùy Tiên nhận nhiều chỉ trích vì cô từng công bố vai trò hợp tác với nhãn hàng nói trên.

Trước phản ứng gay gắt của khán giả, Thuỳ Tiên lên tiếng xin lỗi vì đã gây ra những lo lắng và băn khoăn trong suốt thời gian qua. 

Hoa hậu Thuỳ Tiên xin lỗi khán giả.

Hoa hậu Thuỳ Tiên xin lỗi khán giả.

Về những thông tin về sản phẩm kẹo rau củ mà cô hợp tác quảng bá được lan truyền, nàng hậu thừa nhận bản thân cũng bất ngờ và lo lắng.

"Tiên quyết định đồng hành với sản phẩm này vì nó đặc biệt phù hợp với bản thân Tiên - một người không ăn được nhiều loại rau. Hơn nữa, Tiên rất tâm đắc với mục tiêu của nhãn hàng trong việc quảng bá các sản phẩm nông sản Việt Nam - một điều mà Tiên rất ủng hộ.

Tiên luôn coi trọng chất lượng sản phẩm và nguyên tắc làm việc của Tiên là chỉ hợp tác với những sản phẩm mà bản thân Tiên đã sử dụng qua và sản phẩm này mình đã dùng liên tục vài tháng nay và cho tới tận bây giờ", cô giải thích.

Miss Grand International 2021 khẳng định trước khi quyết định hợp tác, cô đã được cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận của sản phẩm. Khi có thông tin về sản phẩm, cô đã ngay lập tức liên hệ với các bên liên quan để làm rõ vấn đề. Nàng hậu cũng đã làm việc với các cơ quan chức năng và bên thứ ba để kiểm định thông tin.

 

"Hiện nay, Tiên vui mừng khi biết rằng Cục An toàn thực phẩm đang tiến hành kiểm tra sản phẩm. Tiên cũng như các bạn, rất mong muốn mọi chuyện sẽ được làm rõ một cách nhanh chóng và minh bạch nhất. Nếu có bất kỳ vấn đề nào không đúng với những gì Tiên đã được cung cấp, Tiên cam kết sẽ làm việc với nhà sản xuất để có những biện pháp mạnh mẽ nhất.

Tiên xin lỗi một lần nữa vì sự lo lắng mà mọi người đã trải qua. Tất cả những thông tin Tiên chia sẻ đều dựa trên nhà máy cung cấp. Và đây cũng là bài học rất lớn đối với mình, và mình xin lỗi nếu gây ra sai sót hoặc hiểu nhầm trong quá trình quảng bá sản phẩm", Hoa hậu Thùy Tiên viết.

Nàng hậu gây tranh cãi vì quảng cáo sai sự thật.

Nàng hậu gây tranh cãi vì quảng cáo sai sự thật.

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên hợp tác quảng cáo một loại kẹo được giới thiệu là chứa hàm lượng chất xơ cao. Cô từng thông báo trên mạng xã hội về sự háo hức khi "cho ra mắt đứa con tinh thần đầu tiên", nói đây là sản phẩm tiện lợi, bổ dưỡng, đạt nhiều chứng nhận về chất lượng, phù hợp với trẻ em và người lớn.

Tuy nhiên mới đây, một người tiêu dùng đăng tải video mang sản phẩm kẹo rau củ này đi kiểm nghiệm tại Viện Đo lường chất lượng Quốc Gia. Kết quả cho thấy, 30 viên (tương đương một hộp) chỉ có hàm lượng chất xơ là 0,51 gram, quá ít so với nhu cầu cần thiết của cơ thể người.

Điều này khiến nhiều khán giả chỉ trích nàng hậu quảng cáo sai sự thật. Họ yêu cầu người đẹp 9X chịu trách nhiệm về những nội dung quảng cáo của mình. Sau khoảng nửa ngày, Thùy Tiên không đưa ra bất cứ phản hồi nào, chỉ âm thầm xóa toàn bộ bài viết liên quan sản phẩm gây tranh cãi.

Cục An toàn thực phẩm đã đề nghị Sở An toàn thực phẩm TP.HCM kiểm tra hoạt động của công ty sản xuất loại kẹo trên.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, đăng quang Miss Grand International vào tháng 12/2021 tại Thái Lan. Hiện cô bận rộn với lịch trình làm người mẫu thương hiệu, phát triển nội dung trên mạng xã hội và thực hiện những dự án cho cộng đồng.

https://vtcnews.vn/hoa-hau-thuy-tien-xin-loi-ve-lum-xum-quang-cao-keo-rau-cu-ar930128.html

Ngày đăng: 10:20 | 07/03/2025

Ngọc Thanh / VTC News