HLV Park Hang Seo gửi lời tới đồng nghiệp Shin Tae-yong sau khi vị HLV trưởng của Indonesia công kích Đoàn Văn Hậu trên mạng xã hội.

"Rõ ràng tôi và ông Shin lo lắng và nhạy cảm về kết quả trận đấu nên có lời qua tiếng lại cũng là điều bình thường. Sau trận đấu, kết quả ngã ngũ rồi thì mọi chuyện cũng trở lại bình thường thôi. Việc khiêu khích cầu thủ đội bạn như vậy thì không nên. Tôi không dùng mạng xã hội nên không đánh giá chuyện này thế nào", HLV Park Hang Seo nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

shin-tae-yong-14225269
HLV Shin Tae-yong công kích Văn Hậu trên trang cá nhân

Đoàn Văn Hậu bị truyền thông và người hâm mộ Indonesia công kích sau trận bán kết lượt đi. HLV Shin Tae-yong đăng lên tài khoản Instagram cá nhân hình ảnh những pha bóng quyết liệt của Đoàn Văn Hậu kèm lời bình: "Trọng tài không nên bao che cho những gì cậu ta đã gây ra. Tôi nghĩ trọng tài và các cầu thủ cần tạo nên cuộc chơi công bằng và tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra nữa".

Trong trận bán kết lượt đi, Đoàn Văn Hậu có tình huống vào bóng bằng 2 chân nhưng không nhận thẻ phạt. Pha bóng này khiến các cổ động viên Indonesia bức xúc. HLV Shin Tae-yong từ chối bình luận trong buổi họp báo nhưng lại đăng lên mạng xã hội về cầu thủ số 5 của đội tuyển Việt Nam.

Ở trận bán kết lượt về, Đoàn Văn Hậu trở thành điểm nóng, khi liên tục bị đối phương phạm lỗi. Thậm chí cầu thủ Indonesia còn cố tình ăn vạ thô thiển khi kèm Văn Hậu hòng khiến hậu vệ số 5 phải nhận thẻ phạt.

Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Indonesia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 bằng cú đúp bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh. Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đối thủ giành chiến thắng ở trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia.

Trận chung kết lượt đi diễn ra ở Mỹ Đình vào ngày 13/1 tới. Trận lượt về diễn ra vào ngày 16/1.

Ngày đăng: 07:34 | 10/01/2023

Mai Phương / VTC News