Trang facebook của CLB Sài Gòn FC thông báo tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn đã được triệu tập bổ sung cùng ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Trong bối cảnh môn bóng đá nam chỉ còn hơn 1 tuần nữa là khởi tranh, HLV Park Hang Seo tiếp tục triệu tập bổ sung cầu thủ cho U23 Việt Nam. Cái tên mới nhất được chiến lược gia người Hàn Quốc để mắt đến là tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn của Sài Gòn FC. Thông tin được đăng tải trên trang Facebook chính thức của đội bóng này.

HLV Park Hang Seo tiếp tục gọi bổ sung nhân sự cho U23 Việt Nam - 1
 
 Nguyễn Hồng Sơn được gọi tập trung cùng Đội tuyển U23 Việt Nam

Nguyễn Hồng Sơn được xem là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 2000 này thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và được đánh giá cao nhờ tinh thần chiến đấu máu lửa và khả năng càn quét ở tuyến giữa. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội FC đã có mùa giải 2020 thành công cùng CLB Quảng Nam và để lại nhiều dấu ấn đậm nét, tuy nhiên ở mùa giải 2021 anh không thể cạnh tranh được vị trí chính thức ở Hà Nội FC và chỉ được ra sân 4 trận.

Sau khi V-League 2021 bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19, Hồng Sơn quyết định chuyển tới CLB Sài Gòn FC để có cơ hội đá chính nhiều hơn.

Với sự xuất hiện của Hồng Sơn, danh sách của đội U23 Việt Nam lên tới 39 cầu thủ. Trước đó, HLV Park đã triệu tập Hai Long của Hà Nội FC, Lê Minh Bình của HAGL cùng 4 cầu thủ thuộc biên chế Viettel là Cao Trần Hoàng Hùng, Trần Danh Trung, Khuất Văn Khang và Nguyễn Hữu Thắng. Theo điều lệ, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký 20 cầu thủ xuyên suốt giải đấu, tuy nhiên mỗi đội sẽ được thay 15 cầu thủ so với danh sách đăng ký band dầu và phải nằm trong danh sách sơ bộ 50 người.

Tại SEA Games 31 sắp tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ nằm ở bảng A và thi đấu trên SVĐ Việt Trì. Dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách U23 Việt Nam vào ngày 5/5 – một ngày trước trận đấu đầu tiên trong hành trình bảo vệ tấm HCV bằng trận đấu với Indonesia, tiếp đó là các cuộc đối đầu với Philippines ngày 8/5, Myanmar ngày 13/5 và Timor Leste ngày 15/5. 

https://vtc.vn/hlv-park-hang-seo-tiep-tuc-goi-bo-sung-nhan-su-cho-u23-viet-nam-ar673634.html

Ngày đăng: 08:28 | 28/04/2022

THÀNH ĐỖ / VTC News