HLV Park Hang Seo thừa nhận có nghĩ đến việc rời đội tuyển Việt Nam và mong rằng đó là màn chia tay đẹp.

"Bây giờ vẫn chưa phải giai đoạn đàm phán. Công ty đại diện của tôi sẽ làm điều đó với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam", HLV Park Hang Seo nói về việc gia hạn hợp đồng.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ hết hạn hợp đồng làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam vào tháng 1/2023 và các bên sẽ bắt đầu đàm phán trước đó 3 tháng.

Trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông có nghĩ đến ngày chia tay bóng đá Việt Nam. Vị HLV 64 tuổi cho rằng đội tuyển Việt Nam sớm muộn cũng cần sự thay đổi và đến một thời điểm cụ thể, việc ông rời đi là điều tốt cho cả hai bên.

HLV Park Hang Seo: Nếu tuyển Việt Nam cần thay đổi, tôi sẽ rút lui - 1

HLV Park Hang Seo

"Tôi cũng không thể ở đây mãi, nhưng đó sẽ là một lời chia tay đẹp. Tôi chưa biết thời điểm nào là thích hợp, nhưng tôi đã nghĩ đến việc đó", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

"Công việc của một HLV trưởng luôn được đánh giá dựa trên kết quả và tôi phải chịu trách nhiệm khi không đạt được kết quả như mong đợi. Ở đâu cũng có thăng có trầm. Quan trọng là đã đến lúc cần sự thay đổi hay chưa?

Nếu cần thiết phải thay đổi, thì việc chia tay nhau là đúng đắn. Tôi phải nghĩ đến thời khắc đó. Nếu tôi làm HLV trưởng là điều tốt và giúp ích thì tôi sẽ ở lại. Nếu tôi hoặc đội tuyển cần sự thay đổi thì tôi phải rút lui. Tôi sẽ suy xét cẩn thận".

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên đài MBN, HLV Park Hang Seo nhắc lại rằng mục tiêu quan trọng nhất của ông trong năm nay là AFF Cup 2022. HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam muốn tập trung cho giải đấu này, do đó sẽ giao toàn quyền đàm phán gia hạn hợp đồng cho công ty đại diện.

"Mục tiêu của năm nay là AFF Cup. Chúng tôi từng vô địch, nhưng năm ngoái đã thua Thái Lan và không thể vào chung kết. Đó là trận thua duy nhất của tôi trước một đội bóng Đông Nam Á. Năm nay, mục tiêu của tôi là vào đến chung kết và cố gắng có một kết thúc đẹp cho năm 2022", ông Park nói.

https://vtc.vn/hlv-park-hang-seo-neu-tuyen-viet-nam-can-thay-doi-toi-se-rut-lui-ar684150.html

Ngày đăng: 19:53 | 25/06/2022

MINH NGỌC / VTC News