Sau khi thắng đậm Nam Định 5-2 để bảo toàn ngôi đầu V-League 2022, HLV Chun Jae-ho của Hà Nội FC vẫn khiêm tốn cho rằng còn quá sớm để nói về chức vô địch.

Tối 15-10, Hà Nội FC thắng đậm Nam Định 5-2 ở vòng 19 V-League 2022 trên SVĐ Hàng Đẫy, nhờ các pha lập công của Hai Long, Văn Hậu, Việt Anh, Văn Quyết và Lucao.

Chiến thắng này giúp đội bóng Thủ đô tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng với 37 điểm sau 17 trận, tạm hơn đội bám đuổi Hải Phòng 5 điểm.

HLV Hà Nội FC:
 

Hà Nội FC vẫn thống trị tuyệt đối trên BXH V-League 2022

Phát biểu sau trận, HLV Chun Jae-ho của Hà Nội cho biết: "Tôi vui vì kết quả này nhưng còn quá sớm để nói về chức vô địch. Với tôi, điều quan trọng là giành từng chiến thắng một".

Nhận xét về việc Đoàn Văn Hậu ghi bàn sau hơn 4 năm cho Hà Nội FC, ông Chun nói: "Đoàn Văn Hậu đạt 100% thể lực sau chấn thương, nhưng cảm giác bóng thì chưa, nên những đường chuyền hoặc những pha xử lý cuối cùng của cậu ấy chưa hoàn hảo. Dù sao Văn Hậu vẫn là một cầu thủ đẳng cấp. Bàn thắng hôm nay giúp Hậu rất nhiều trong thời gian tới".

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định tỏ ra tâm phục khẩu phục với thất bại này: "Tôi đã nghĩ chúng tôi có thể kiếm được 1 điểm, nhưng thực tế Hà Nội quá mạnh. Các cầu thủ thiếu tập trung ở những tình huống bị Hà Nội gây sức ép và phải nhận những bàn thua rất dễ dàng".

"Dù sao tôi tin Nam Định có thể trụ hạng thành công. Mùa này trụ hạng xong thì mùa sau lối đá của Nam Định mới rõ nét hơn được", HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ thêm.

https://www.anninhthudo.vn/hlv-ha-noi-fc-con-qua-som-de-noi-ve-chuc-vo-dich-post520031.antd

Ngày đăng: 23:07 | 15/10/2022

Tiểu Lam / anninhthudo.vn