Tình cờ gặp TS Lê Thẩm Dương trên phố, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã xuống giao lưu với người cả hai ngưỡng mộ và nhận “cái kết“ bất ngờ.

hari won duoc ts le tham duong xep loai phu nu nay tran thanh soc

Hari Won được TS Lê Thẩm Dương xếp loại phụ nữ này, Trấn Thành "sốc".

Trên trang facebook cá nhân, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cuộc trò chuyện thú vị tràn đầy tiếng cưới với TS Lê Thẩm Dương. Trong đoạn clip này, Trấn Thành chia sẻ việc anh và bà xã đều là "fan" của vị tiến sĩ từng không ít lần gây "bão", tạo những làn sóng ủng hộ và phản đối gay gắt trên các diễn đàn, mạng xã hội Việt Nam.

hari won duoc ts le tham duong xep loai phu nu nay tran thanh soc

Sau khi bắt tay TS Lê Thẩm Dương, Trấn Thành chia sẻ: "Em đã xem clip của anh về 4 dạng phụ nữ và em rất thích, cười như một người điên luôn". Nam nghệ sĩ cũng không ngại để vị tiến sĩ đánh giá, xếp loại vợ vào dạng phụ nữ trong 4 loại: đẹp và có duyên, xấu và có duyên, đẹp mà vô duyên và vừa xấu vừa vô duyên.

hari won duoc ts le tham duong xep loai phu nu nay tran thanh soc

Theo TS Lê Thẩm Dương, Hari Won chính là mẫu phụ nữ loại 1: đẹp và có duyên khiến Trấn Thành vỡ òa, cười không ngớt.

TS Lê Thẩm Dương là giảng viên Đại học Ngân hàng (TP.HCM). Ông nổi tiếng với vai trò diễn giả trong nhiều lĩnh vực. Năm 2016, ông phát hành cuốn sách mang tên Tuyển tập TS Lê Thẩm Dương: Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công.

hari won duoc ts le tham duong xep loai phu nu nay tran thanh soc Hari Won nói với Nam Em: \'Người thứ ba đáng trách hơn là đáng thương\'

Trước khi scandal tình cảm của Nam Em và Trường Giang nổ ra, Hari Won từng "nhắc khéo" cả hai người về sự đau khổ ...

hari won duoc ts le tham duong xep loai phu nu nay tran thanh soc Từng mắc bệnh hiểm nghèo, Thanh Vân Hugo, Hari Won, Phạm Quỳnh Anh giờ ra sao?

Thanh Vân Hugo, Hari Won, Anh Vũ, Sơn Ngọc Minh... vượt lên số phận với nghị lực phi thường và cuộc sống của họ đã ...

hari won duoc ts le tham duong xep loai phu nu nay tran thanh soc Được - mất khi sao Việt phơi bày “góc khuất” tình cảm trước bàn dân thiên hạ

Những năm gần đây, nghệ sĩ viết tự truyện đang dần trở thành trào lưu. Rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã ra mắt tự ...

Ngày đăng: 09:00 | 27/03/2018

/ Dân Việt