Ngày 31/8, thông tin từ Hãng hàng không VietJet Air cho biết, trong hai ngày 14-15/9/2024, tại “Xứ sở chuột túi” sẽ diễn ra Lễ hội thả diều Vietjet Redcliffe KiteFest đầy màu sắc ở Redcliffe, Queensland, Australia.

Dự kiến thu hút 30.000 du khách, lễ hội năm nay quy tụ những nghệ nhân xuất sắc trên thế giới với những chiếc diều độc đáo, lớn nhất đến từ Việt Nam, Malaysia, Trung Quốc, New Zealand và Australia. Cánh diều Vietjet bay cao hoà cùng không khí rộn ràng của lễ hội năm nay, thể hiện tinh thần “Bay khắp thế giới, Làm mới chính mình”, chắp cánh ước mơ bay cùng những điều tốt đẹp đến cộng đồng.

Hàng không Vietjet hòa mình cùng Lễ hội thả diều Vietjet Redcliffe Kitefest tại Brisbane, Queensland -0

Đặc biệt, từ 30-31/08/2024, hành khách sẽ được giảm ngay 25% giá vé vào cổng Vietjet Redcliffe KiteFest khi nhập mã “VJ25” tại website redcliffekitefest.com.au và trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn tại sự kiện cùng máy bay Amy. 

Không chỉ mang tới cho người dân và du khách những hành trình bay tràn ngập nụ cười, Vietjet còn đồng hành cùng rất nhiều các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, lan toả những giá trị tốt đẹp về bảo vệ môi trưởng, bảo vệ động vật hoang dã, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, văn hoá nghệ thuật, thể thao khắp toàn cầu như Sydney Marathon, United Cup, Kooyong Classic, Miss Universe…

Hàng không Vietjet hòa mình cùng Lễ hội thả diều Vietjet Redcliffe Kitefest tại Brisbane, Queensland -0

Đặt vé bay ngay cùng Vietjet đến với Brisbane, Queensland, Australia với tàu bay hiện đại, phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm, trải nghiệm các món ăn nóng, tươi ngon, thực dưỡng và các chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 mét, nhận ngay bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí cùng tích điểm và đổi quà với chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Hàng không Vietjet hòa mình cùng Lễ hội thả diều Vietjet Redcliffe Kitefest tại Brisbane, Queensland -0

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Ngày đăng: 20:23 | 31/08/2024

Theo CAND /