Thợ bất cẩn trong lúc hàn cắt trên mái nhà khiến tia lửa hàn bắn trúng các vật dụng xung quanh gây cháy. Người dân sống trong hẻm bị một phen hoảng loạn...

Tối 1/3, sau tiếng nổ, đám cháy bùng phát tại căn nhà trong hẻm 475, Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, TP Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh). Nhiều người sống trong hẻm phát hiện đám cháy đã hô hào di dời tài sản ra ngoài vì sợ cháy lan. Người trong căn nhà bị cháy cũng nhanh chóng thoát ra ngoài an toàn.

Hàn cắt bất cẩn gây cháy căn nhà trong hẻm sâu -0
Đám cháy trong hẻm sâu nên Cảnh sát PCCC phải nối nhiều đoạn vòi rồng mới tiếp cận được đám cháy.

Do đám cháy trong hẻm sâu nên Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an TP Thủ Đức đã nối nhiều đoạn vòi rồng để tiếp cận đám cháy. Một đoạn đường Đỗ Xuân Hợp được CSGT phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy. Chỉ sau thời gian ngắn ngọn lửa đã được khống chế. Các tổ Cảnh sát PCCC đã kịp thời ngăn không cho đám cháy lan sang các nhà dân lân cận.

Tại hiện trường, một nửa căn nhà diện tích 102 m2 bị cháy và hư hỏng nặng, nhiều tài sản biến dạng. Chủ căn nhà cho hay, trong lúc hàn cắt trên mái nhà, thợ bất cẩn để tia lửa hàn bắn vào các vật dụng dễ cháy nên gây ra vụ hỏa hoạn.

https://cand.com.vn/Xa-hoi/han-cat-bat-can-gay-chay-can-nha-trong-hem--i685157/

Ngày đăng: 08:02 | 02/03/2023

Nghinh Phong / cand.com.vn