HAGL vẫn chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 1 V-League trong khi đối thủ của đội bóng này là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng di chuyển đến Pleiku.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên đường di chuyển vào thành phố Pleiku vào sáng nay 2/2. Đội bóng miền Trung đáp chuyến bay đến TP.HCM, sau đó mới bay nối chuyến đến Pleiku do không có đường bay thẳng. Buổi chiều nay, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công có thể tham dự buổi tập nhẹ.

Trả lời VTC News, một thành viên của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói: "Kế hoạch tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu của chúng tôi vẫn diễn ra bình thường những ngày qua. Những thông tin về tranh cãi của HAGL với VPF thì chúng tôi không nắm được cụ thể. Toàn đội vẫn giữ nguyên kế hoạch". 

HAGL và đối thủ giữ nguyên kế hoạch chuẩn bị cho vòng 1 V-League 2023 - 1

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh di chuyển vào Gia Lai.

Theo tìm hiểu của phóng viên VTC News, phía Ban tổ chức sân Pleiku vẫn tích cực chuẩn bị cho trận khai màn V-League trên sân nhà của HAGL bất chấp tranh cãi nhiều ngày qua giữa đội bóng phố núi và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Các hoạt động chăm sóc mặt sân, khán đài cũng như chuẩn bị cho biển bảng quảng cáo cho trận đấu, hoạt động truyền thông vẫn diễn ra bình thường.  

Cũng trong buổi trưa ngày 2/2, VPF gửi công văn số 27/VPF-TrT, xác nhận đã nắm được các nội dung đề xuất của HAGL liên quan đến việc gỡ nút thắt về khai thác quyền lợi tài trợ theo điều lệ V-League 2023. VPF đã trao đổi với nhà tài trợ Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 và trả lời HAGL.

"Trên tinh thần chia sẻ, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi giúp CLB HAGL có thể thực hiện việc hợp tác với nhà tài trợ, đảm bảo kinh phí hoạt động cho CLB, Công ty VPF đồng ý với phương án mà CLB HAGL đề xuất trong công văn số 21/CV-HAGL", VPF nêu quan điểm trong công văn gửi đội bóng phố núi.

VPF xác nhận HAGL có thể thực hiện các hoạt động quảng bá cho Carabao nếu không vi phạm yếu tố ngành hàng dộc quyền của Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5. Đồng thời, các hoạt động quảng bá khác cho nhà tài trợ của HAGL cần được thực hiện ngoài phạm vi của V-League.

Trận đấu giữa HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra trên sân Pleiku lúc 17h00 ngày 4/2.

https://vtc.vn/hagl-va-doi-thu-giu-nguyen-ke-hoach-chuan-bi-cho-vong-1-v-league-2023-ar739458.html

Ngày đăng: 15:57 | 02/02/2023

Mai Phương / VTC News