HAGL sẽ tặng vé xem bóng đá miễn phí cho khán giả ở trận hạ màn vòng bảng AFC Champions League gặp Sydney FC vào ngày 1/5 tới.

Để tri ân tình cảm của người hâm mộ, CLB HAGL sẽ tặng 12.000 vé mời (tương đương 70% sức chứa sân Thống Nhất) cho cổ động viên trong trận đấu hạ màn gặp Sydney FC, diễn ra vào 18h ngày 1/5 tới.

Cụ thể, vé mời được tặng đến cổ động viên bắt đầu từ 8h30 sáng mai 29/4 tại 3 điạ điểm: Cổng A1 sân Thống Nhất (đường Nguyễn Kim), cổng số 6 sân Thống Nhất (đường Tân Phước) và cổng số 8 sân Thống Nhất (đường Đào Duy Từ). Mỗi khán giả nhận tối đa 2 vé. Việc tặng vé được tiến hành cho tới khi phát hành xong số lượng vé nói trên. 

HAGL tặng 12.000 vé xem AFC Champions League miễn phí cho cổ động viên  - 1
 
 HAGL nhận được sự ủng hộ của khán giả TP.HCM. 

Sau 4 trận ở vòng bảng AFC Champions League, HAGL chưa có chiến thắng nào. Đội bóng của Kiatisak Senamuang hòa 2, thua 2, tạm đứng thứ ba ở bảng H.

Dù vậy, HAGL đã chơi nỗ lực khi cầm hòa Jeonbuk Hyundai Motors (vô địch Hàn Quốc) và Sydney FC (Á quân Australia). Các trận đấu có mặt HAGL thu hút tương đối đông khán giả tới sân theo dõi, với số lượng 8.000 - 10.000 người mỗi trận. 

HLV Kiatisak khẳng định dù đã hết cơ hội đi tiếp, nhưng HAGL sẽ cống hiến trong 2 trận còn lại để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Mục tiêu của đội bóng phố Núi là tiếp tục giành điểm, thậm chí tìm kiếm chiến thắng đầu tay trước Yokohama F. Marinos và Sydney FC.

18h tối nay 28/4, HAGL sẽ chạm trán Yokohama - đội đang đứng nhất bảng. Trong trận lượt đi, đội bóng phố Núi thua 1-2 trước đối thủ Nhật Bản. 

Trong trận gặp Yokohama, nhiều khả năng HLV Kiatisak sẽ sử dụng các cầu thủ trẻ. Nhà cầm quân người Thái Lan muốn các tài năng trẻ HAGL được trải nghiệm đối đầu với những đối thủ đẳng cấp nhất của bóng đá châu Á.

"Khi phân tích video, tôi thấy các cầu thủ của Yokohama có trình độ tương đồng. Bóng đá là môn chơi tập thể nên tôi không tập trung vào cầu thủ nào. Tôi đề cao tính hệ thống, kỷ luật trong bóng đá để đạt mục tiêu đề ra. Nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ trao cơ hội cho cầu thủ trẻ", HLV Kiatisak nhấn mạnh.

HAGL tặng 12.000 vé xem AFC Champions League miễn phí cho cổ động viên  - 2

HAGL thua Yokohama ở trận ra quân. 

Trong khi đó, Xuân Trường nhận định: "Bảng đấu này không có đối thủ nào là dễ thở cho HAGL cả. Bóng đá Hàn Quốc và Nhật Bản có lối chơi khá giống nhau, phát triển bóng ngắn, triển khai tấn công rất mạnh ở 2 cánh và các đường chọc khe sau lưng.

Australia chơi tương tự nhưng họ có thể hình và thể lực tốt hơn, qua đó có lợi thế bóng bổng. Mỗi đối thủ đều có những điểm mạnh có thể gây áp lực cho hàng thủ HAGL". 

Yokohama đang đứng nhất bảng H sau 3 chiến thắng trước Sydney FC (2 trận) và HAGL (1 trận). Mục tiêu của thầy trò HLV Kevin Muscat là vượt qua vòng bảng với vị trí cao nhất để tạo lợi thế trước khi bước vào vòng knock-out. 

https://vtc.vn/hagl-tang-12-000-ve-xem-afc-champions-league-mien-phi-cho-co-dong-vien-ar673769.html

Ngày đăng: 15:26 | 28/04/2022

HỒNG NAM / VTC News