Sở GTVT Hà Nội vừa yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động đào tạo, sát hạch lái xe ô tô nhằm đảm bảo an toàn giao thông mùa mưa bão.

Hà Nội yêu cầu tạm dừng đào tạo, sát hạch lái xe khi có mưa bão

Hà Nội yêu cầu tạm dừng đào tạo, sát hạch lái xe khi có mưa bão

Theo đó, Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các cơ sở đào tạo, trung tâm sát hạch lái xe trên địa bàn cần căn cứ tình hình diễn biến của thời tiết khi có mưa lớn kéo dài hoặc có bão đổ bộ để chủ động có phương án chuẩn bị, kiểm soát việc tổ chức đào tạo, ôn luyện cho học viên.

 Cùng đó, kiểm soát việc tập lái của các phương tiện hoặc tạm dừng các hoạt động đào tạo lái xe trong thời gian thời tiết xấu để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tính mạng con người và tài sản.

Các trung tâm cũng cần chuẩn bị sẵn sàng phương tiện, người lái xe theo danh sách đã đăng ký, báo cáo Sở GTVT Hà Nội để thực hiện nhiệm vụ ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn khi có lệnh điều động của Chủ tịch UBND TP, Sở GTVT;

Chủ động phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan có thẩm quyền bố trí phương tiện, lái xe tham gia hỗ trợ phòng chống thiên tai, lũ lụt... tại địa phương khi có yêu cầu.

https://www.anninhthudo.vn/ha-noi-yeu-cau-khong-dao-tao-sat-hach-lai-xe-khi-mua-bao-post589696.antd#589696|zone-highlight-136|0

Ngày đăng: 09:57 | 17/09/2024

N.T / anninhthudo.vn