Hà Nội FC giành trọn 3 giải thưởng cá nhân và tập thể xuất sắc nhất V-League tháng 8.

Cả 3 danh hiệu xuất sắc nhất tháng 8 của V-League 2022 đều thuộc về Hà Nội FC. Đội bóng Thủ đô là CLB xuất sắc nhất. HLV trưởng Chun Jae-ho và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết lần lượt giành 2 giải thưởng cá nhân - HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Trong tháng 8, Hà Nội FC thi đấu 4 trận với thành tích bất bại. Đội bóng Thủ đô lần lượt đánh bại Bình Định, Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương trước khi chia điểm với Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu gần nhất. 

Hà Nội FC xuất sắc nhất V-League tháng 8 - 1

Hà Nội FC xuất sắc nhất V-League tháng 8.

Thầy trò HLV Chun Jae-ho bứt phá mạnh mẽ sau khi V-League trở lại với chuỗi phong độ ấn tượng. Hà Nội FC vô địch lượt đi V-League 2022 và hiện đang đứng đầu bảng với 30 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng là Hải Phòng tới 7 điểm.

Nổi bật trong đội hình Hà Nội FC trong thời gian qua là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Cầu thủ mang áo số 10 chỉ ghi được một bàn thắng trong tháng 8 - pha lập công vào lưới HAGL. Tuy nhiên, Văn Quyết vẫn luôn thể hiện vai trò quan trọng trong lối chơi của Hà Nội FC. Mọi đường bóng tấn công của CLB này đều qua chân tiền đạo sinh năm 1991.

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Chun Jae-ho chạm trán Bình Định trên sân khách. Các đối thủ tiếp theo của Hà Nội FC lần lượt là Sài Gòn, Bình Dương và Nam Định. Xen giữa các trận đấu ở V-League, Văn Quyết và đồng đội còn trận đấu ở Cúp Quốc gia, gặp Bình Phước vào ngày 8/9.

Hà Nội FC xuất sắc nhất V-League tháng 8, đang đứng đầu bảng với khoảng cách an toàn nhưng HLV Chun Jae-ho vẫn chưa hài lòng với màn thể hiện của đội nhà. Vị HLV người Hàn Quốc không vui khi Hà Nội FC bị ngắt mạch thắng trận liên tiếp khi hòa SLNA trên sân Vinh ở vòng đấu gần nhất.

"Tôi biết rằng Hà Nội FC không thể thắng mãi suốt giải đấu được, nhưng kết quả này làm tôi thất vọng", HLV Chun Jae-ho nói.

"Chúng tôi luôn sẵn sàng cho từng trận đấu, vì thế tôi không hài lòng với kết quả hòa. Hà Nội FC luôn muốn chơi bóng đá đẹp, cống hiến chứ không muốn chơi phòng ngự. Đương nhiên, bóng đá không phải lúc nào cũng chiến thắng nhưng hy vọng ở những trận sau Hà Nội FC sẽ chơi tốt hơn".

https://vtc.vn/ha-noi-fc-xuat-sac-nhat-v-league-thang-8-ar697501.html

Ngày đăng: 18:03 | 29/08/2022

MINH ANH / Theo VTC News