Chỉ vì mâu thuẫn sau khi va quệt giao thông mà nạn nhân đã bị các đối tượng truy sát, chém nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Thông tin từ Công an huyện Thạch Thất cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, xác minh các đối tượng dùng vũ khí chém anh Nguyễn Duy Ch. (SN 1999), trú tại xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội nhiều nhát khiến anh Ch. tử vong.

ha noi dieu tra vu nam thanh nien bi truy sat tu vong sau va cham giao thong
Hình ảnh minh họa

Trước đó, vào chiều 22/3, anh Ch. sử dụng xe máy cùng 2 người bạn đi qua địa bàn xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, TP.Hà Nội thì xảy ra va chạm nhẹ với một nhóm đối tượng điều khiển xe ô tô đang lưu thông ngược chiều. Lúc này, chủ xe có xuống xe để gọi nhóm 3 người anh Ch. quay lại để giải quyết, tuy nhiên anh Ch. cùng 2 người bạn vẫn tiếp tục di chuyển không quay lại.

Sau khi di chuyển được một đoạn thì anh Ch. nhận được điện thoại từ người nhà gọi quay về. Trên đường quay về, đến khu vực cây xăng thì anh Ch. và bạn phát hiện có hơn chục chiếc xe máy cùng khoảng 20 đối tượng cầm dao, kiếm và xẻng đang di chuyển ngược chiều về phía nhóm anh Ch. để truy sát.

Nhóm anh Ch. điều khiển xe máy bỏ chạy đến bệnh viện Thạch Thất để mong trốn thoát nhưng vẫn bị nhóm này sử dụng hung khí chém nhiều nhát vào người. Riêng anh Ch. bị 2 vết thương nguy hiểm ở vùng đầu và mặt nên anh Ch. đã tử vong.

Hiện Công an huyện Thạch Thất đang khẩn trương điều tra, xác minh các đối tượng có liên quan.

Tiểu Phàm

ha noi dieu tra vu nam thanh nien bi truy sat tu vong sau va cham giao thong Điều tra vụ thanh niên lãnh "mưa dao" vì bảo vệ bạn gái bị trêu ghẹo

Đến đón bạn gái, T. phát hiện nhân tình bị 2 thanh niên trêu ghẹo. Đến can ngăn, T. bị các đối tượng tấn công. ...

ha noi dieu tra vu nam thanh nien bi truy sat tu vong sau va cham giao thong Vụ người điên truy sát chủ nhà: Còn nhiều khó khăn trong điều tra

Vụ việc thương tâm vừa xảy ra khi một người có biểu hiện không bình thường về thần kinh đã phóng hỏa, sau đó đột ...

Ngày đăng: 11:18 | 30/03/2018

/ nguoiduatin.vn