Khi đi làm về người chồng không thấy vợ và con 8 tháng tuổi đâu. Sau gần 2 ngày tìm kiếm khắp nơi tung tích vợ con anh vẫn bặt vô âm tín.

Thông tin từ anh Vũ Đăng Nam (trú tại xã Vân Côn - Hoài Đức - Hà Nội) cho biết: Khoảng hơn 15h chiều 7/11, khi đi làm trở về nhà thì anh phát hiện vợ là chị Đỗ Hương Linh (SN 1999) cùng con gái 8 tháng tuổi của anh bỗng dưng mất tích.

ha noi chong bao cong an vo tre cung con 8 thang tuoi mat tich

Người mẹ trẻ cùng con gái 8 tháng tuổi mất tích bí ẩn. (Ảnh do gia đình cung cấp).

Điều kỳ lạ là đến nay đã hơn 2 ngày, người thân và họ hàng 2 bên gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng cũng không biết tin tức gì về vợ con anh.

Anh Nam cho biết, khi đi chị L. chỉ mang theo số tiền khoảng 2 triệu đồng và không mang theo quần áo.

Theo anh Nam, trước đó, vợ anh có quen và chơi thân với một số người trong hội bán hàng online. Thời gian gần đây, anh Nam thấy vợ hay nhắn tin trò chuyện với một người phụ nữ khoảng 25 đến 30 tuổi. Do vậy, anh Nam nghi ngờ người này có liên quan đến sự mất tích của vợ con mình.

Ông Nguyễn Tiến Hạ, Trưởng Công an xã Vân Côn, cho hay: Chiều 8/11, đơn vị nhận được đơn trình báo vụ việc của gia đình anh Nam. Sau đó Công an xã đã phối hợp với gia đình tìm kiếm thông tin về vợ và con anh Nam nhưng đến nay chưa có kết quả.

“Đến sáng 9/11, chúng tôi đã liên hệ với 10 lãnh đạo công an xã của các xã lân cận hỏi thông tin nhưng họ cũng nói chưa có thông tin gì về hai mẹ con mất tích”, ông Hạ cho biết thêm.

ha noi chong bao cong an vo tre cung con 8 thang tuoi mat tich Chiến sĩ công an mất tích: Cuộc gọi người đàn ông

Theo bà Em, mấy ngày qua, có một người đàn ông được cho là từ Campuchia gọi điện thoại cho gia đình bà yêu cầu ...

ha noi chong bao cong an vo tre cung con 8 thang tuoi mat tich Chàng trai mất tích trước ngày nhận việc tại cơ quan công an

Học xong trung cấp cảnh sát vũ trang, Phúc về quê nhận công tác thì thanh niên này mất tích khi đặt chân đến Cần ...

http://www.nguoiduatin.vn/ha-noi-chong-bao-cong-an-vo-tre-cung-con-8-thang-tuoi-mat-tich-a346056.html

Ngày đăng: 12:42 | 09/11/2017

/ Người đưa tin