Sau khi tặng 500 triệu đồng, Hà Anh Tuấn mong muốn được hỗ trợ để "Như chưa hề có cuộc chia ly" có cơ sở đứng vững trong 2 năm.

Nhà báo Thu Uyên vừa bất ngờ chia sẻ: Hà Anh Tuấn thay mặt khán giả của Chân trời rực rỡ tặng 500 triệu đồng cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly (NCHCCCL) vì theo nam ca sĩ "những người Việt Nam đang đi tìm cội nguồn".

Hà Anh Tuấn tặng 500 triệu đồng cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly' - 1

Hà Anh Tuấn mong muốn hỗ trợ chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" có cơ sở đứng vững trong 2 năm.

Bên cạnh đó, cũng theo chia sẻ của nhà báo Thu Uyên, Hà Anh Tuấn chủ động đề nghị giúp chương trình có cơ sở đứng vững trong hai năm. Tuy nhiên, Thu Uyên chưa dám nhận ngay vì "sự cam kết đó là quá lớn từ một cá nhân, dù bạn ấy có là thiên thần đi chăng nữa".

Người sản xuất chương trình NCHCCCL cho biết, chị sẽ họp với ê-kíp để xem có "đủ quyết tâm nhận lấy món quà đó không và làm tốt nhiệm vụ của mình - là đoàn tụ người thân và kể chuyện nhân nghĩa". Nữ nhà báo khẳng định: "Với NCHCCCL, Hà Anh Tuấn không chỉ là một thiên thần trên trời bay xuống, mà là một tri kỷ".

 

Trước đó, chia sẻ tại liveshow Chân trời rực rỡ, Hà Anh Tuấn cho biết anh xúc động khi theo dõi các chương trình đoàn tụ, nhất là những người con tìm được về với mẹ sau hàng chục năm thất lạc và không có gì hạnh phúc hơn thế. "Khi tất cả chúng ta còn sức thì hãy tiếp sức những người làm những việc thiêng liêng như thế" - ca sĩ Hà Anh Tuấn nói.

Hành động đẹp của Hà Anh Tuấn đã khiến khán giả cảm thấy ấm lòng. Trước đó, nam ca sĩ từng tiếp sức 3 tỉ đồng để giữ lại NCHCCCL khi chương trình thông báo tạm dừng do không có kinh phí để thực hiện.

Hà Anh Tuấn tặng 500 triệu đồng cho 'Như chưa hề có cuộc chia ly' - 2

Được truyền cảm hứng từ Hà Anh Tuấn, đại diện cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ cũng đã ủng hộ chương trình 81 triệu đồng. 

Sau hành động đẹp của Hà Anh Tuấn, đại diện "FriendCLub" - cộng đồng người hâm mộ của nam ca sĩ cũng đã ủng hộ chương trình 81 triệu đồng. Hà Anh Tuấn tự hào chia sẻ: "Đại diện FriendCLub của tôi, họ tự đóng góp 81 triệu đồng rồi đến trao tận tay cho chị Uyên và NCHCCCL và nhận lại một chậu cây xanh tràn nhựa sống. Ấy là cây của sự kiên định, để đưa những cánh chim đi lạc tìm về cội nguồn. Tự hào về các bạn".

NCHCCCL là một chương trình truyền hình rất ý nghĩa với mục tiêu cao cả mang lại sự đoàn tụ cho hàng nghìn gia đình trên khắp đất nước. Chương trình hoàn toàn không thu phí. Nguồn kinh phí để hoạt động hiện nay từ sự đóng góp của cộng đồng và nguồn thu từ kênh YouTube. Tuy nhiên nguồn này chỉ đảm bảo được hơn một nửa chi phí để duy trì hoạt động. Theo nhà báo Thu Uyên, trong bốn năm gần đây, cả ê kíp luôn hoạt động trong tâm thế có thể dừng bất cứ lúc nào.

https://vtc.vn/ha-anh-tuan-tang-500-trieu-dong-cho-nhu-chua-he-co-cuoc-chia-ly-ar745294.html

Ngày đăng: 16:39 | 02/03/2023

Lê Chi / VTC News