Số tiền này được phía nam ca sĩ cho biết có sự đồng hành của gia đình Hà Anh Tuấn và cộng sự của anh.

017-4866-1551

Theo chia sẻ từ Hà Anh Tuấn thì việc tài trợ trên với mong muốn đảm bảo cho êkip sản xuất chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" có thể duy trì và tiếp tục triển khai các hoạt động tìm kiếm, đoàn tụ trong ít nhất 2 năm xuyên suốt. Nam ca sĩ bày tỏ, đây là một nỗ lực khiêm tốn của mình, gia đinh và các cộng sự để hoạt động ý nghĩa, nhân văn này không bị gián đoạn trong bối cảnh hàng chục ngàn hồ sơ tìm kiếm vẫn đang ngóng chờ những tin vui được “về nhà”.

"Những cam kết đồng hành của chúng tôi trong 2 năm tới được đặt trong bối cảnh chắc chắn về nguồn lực và khả năng của mình. Chúng tôi cũng sẽ luôn mở ra những khả năng yểm trợ khác sau này nếu điều kiện cho phép. Song song đó, chúng tôi tin vào sự ủng hộ tiếp tục và ngày càng lan toả của cộng đồng đối với chương trình đầy cảm xúc và cảm hứng sống tuyệt vời này. Cùng nhau, chúng ta sẽ nuôi dưỡng hi vọng được tìm lại cội nguồn của những người con đi lạc." - Hà Anh Tuấn khẳng định.

dsc-7314-copy-6463-7560

Cũng theo Hà Anh Tuấn, anh cảm thấy vui và may mắn nhất là khi âm nhạc của mình len lỏi chuyển hóa thành cảm hứng sống cho mình và cho khán giả. Trước đó trong đêm live-concert "Chân trời rực rỡ" diễn vào tối 25-2 vừa qua tại Ninh Bình, Hà Anh Tuấn đã cùng nghệ sĩ khách mời - Rapper Đen Vâu đã công bố khoản ủng hộ 500 triệu đồng cho chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”.

Trên sân khấu, Hà Anh Tuấn đã bộc bạch: “Chúng ta hãy cùng tiếp sức cho đội ngũ những con người đang đi tìm cội nguồn cho đồng bào của mình”. Nam ca sĩ cho biết, anh quyết định làm việc này trong một tâm thế tự nguyện, vô tư, không hề hay biết chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly” đang gặp khó về ngân sách hoạt động và theo dự kiến sẽ dừng mãi mãi sau tháng 2-2023.

 

Ngày đăng: 19:26 | 03/03/2023

Như Ý / ANTĐ