Ngày 23/6, tại Cà Mau, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức Giải chạy việt dã PVCFC RUN 2018 với chủ đề “Bứt phá giới hạn”.

giai chay viet da pvcfc run 2018 but pha gioi han
Ông Văn Tiến Thanh - Tổng giám đốc PVCFC phát biểu tại Lễ khai mạc Giải

Tham dự chương trình có ông Vũ Đức Tú - Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương; bà Vũ Thị Thu Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Về phía PVCFC có ông Nguyễn Đức Thành - Bí thư Đảng ủy; ông Văn Tiến Thanh - Tổng giám đốc; ông Nguyễn Đức Hạnh - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức Giải.

giai chay viet da pvcfc run 2018 but pha gioi han
Các vận động viên hào hứng tham gia Giải

Giải việt dã nằm trong chương trình tái tạo văn hóa của PVCFC nhằm rèn luyện thói quen làm mới bản thân (thói quen số 7 - trong chương trình 7 thói quen thành đạt). Với mục tiêu “Làm mới bản thân” trên phương diện về thể chất, chương trình hướng tập thể người lao động đến với những chế độ tập luyện thể dục thể thao khoa học nhằm duy trì sức khỏe tốt, nâng cao năng suất lao động.

giai chay viet da pvcfc run 2018 but pha gioi han
Trao giải cho các vận động viên

Giải năm nay thu hút hơn 650 vận động viên tham gia, gấp đôi so với năm trước. Các vận động viên đến từ 15 đơn vị trong và ngoài ngành Dầu khí như: PVS, PVI, PV GAS, PV Power, PVCFC, PVcomBank, Đài truyền hình Cà Mau, FPT, Đoàn phường 1,6,7 và phường Tân Xuyên (TP Cà Mau), Công an tỉnh Cà Mau, Đại học Bình Dương… tham gia chạy ở 4 nội dung: 10, 5, 3 km và 1 cung đường đi bộ 3 km dành cho lãnh đạo và vận động viên trên 45 tuổi.

Trong đó, điểm mới của Giải năm nay là có thêm cung đường Kids Run với 150 vận động viên nhí là con em CBCNV PVCFC tham gia chạy 1 km, diễn ra vào chiều ngày 22/6 và có thêm cung đường 10 km (năm trước chỉ có các cự ly 3 và 5 km).

Tổng giải thưởng của Giải là 40 triệu đồng, ngoài ra mỗi vận động viên tham gia hoàn thành cự ly thi đều được nhận huy chương khuyến khích đã hoàn thành cự ly và áo giải đấu do Ban tổ chức tặng.

giai chay viet da pvcfc run 2018 but pha gioi han
Các đại biểu và vận động viên chụp ảnh lưu niệm tại Giải đấu

Với sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người lao động đến từ nhiều đơn vị, cuộc thi đã gặt hái được thành công trong việc lan tỏa ý nghĩa, khơi dậy tinh thần rèn luyện sức khỏe và thắt chặt tình đoàn kết trong và ngoài ngành Dầu khí.

giai chay viet da pvcfc run 2018 but pha gioi han

Đại diện cho thế hệ trẻ đầy tiềm năng

Cạnh tranh với 215 hồ sơ trên toàn quốc, là đại diện duy nhất của Vietsovpetro và là 1 trong 8 gương tiêu biểu của ...

giai chay viet da pvcfc run 2018 but pha gioi han

VPI tích cực hưởng ứng Ngày Hiến máu Thế giới

Người lao động Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) khu vực phía Nam vừa tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo, chia sẻ giọt ...

http://www.pvn.vn/Pages/Tin-dau-khi/Giai-chay-viet-da-PVCFC-RUN-2018-But-pha-gioi-han/e5c44008-947a-431f-84dc-77b0a32a3363

Ngày đăng: 19:34 | 25/06/2018

/ Cổng thông tin Tập đoàn Dầu khí VN