Dù có tìm thấy chiếc bao cao su và tìm thấy tế bào nam trong âm đạo thì cũng chưa thể khẳng định ông L. hiếp dâm người mẫu Kim Phượng.

Phát hiện tế bào nam trong âm đạo

Tối ngày 21/5/2018, trao đổi với Đất Việt, người mẫu Nguyễn Thị Kim Phượng (24 tuổi, quê Tiền Giang) cho biết, hôm nay cô đã có hơn 2 giờ làm việc với cơ quan cảnh sát điều tra liên quan đến việc tố bị họa sĩ nổi tiếng Ngô L. có hành vi hiếp dâm mình vào tối ngày 2/5, tại một khách sạn ở Q. 10, TP. HCM.

"Buổi làm việc xoay quanh việc công an lấy lại lời khai chi tiết của tôi về diễn chi tiết vụ việc, từ thời điểm ông L. hẹn gặp đề nghị được vẽ trên cơ thể tôi đến lúc ông L. có nhờ một người bạn đứng ra liên hệ với một người bạn khác của tôi, ngỏ ý đền bù sau khi có hành vi hiếp dâm" - người mẫu Kim Phượng chia sẻ.

Trong đó, tình tiết người mẫu Kim Phượng phát hiện thấy một vỏ bao cao su trên giường sau khi bị họa sĩ Ngô L. hiếp dâm cũng được cơ quan cảnh sát điều tra ghi nhận.

Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng thông báo kết luận giám định, vùng kín của người mẫu Kim Phượng có vết xước, bên trong âm đạo xuất hiện tế bào của nam giới.

gia dinh nguoc vu nguoi mau khoa than to bi hai doi

Người mẫu khỏa thân Kim Phượng - người tố bị họa sĩ Ngô L. hiếp dâm.

"Sau khi làm việc xong, công an hướng dẫn tôi làm đơn đề nghị khởi tố vụ án để họ vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc" - người mẫu Kim Phượng cho hay.

Trong khi đó, họa sĩ Ngô L. lên tiếng trả lời báo chí rằng có biết người mẫu Kim Phượng nhưng không có hành vi hiếp dâm như người mẫu này tố cáo.

Ông L. cho biết, trước khi làm việc với Kim Phượng, ông đã từng cộng tác với nhiều người mẫu khỏa thân khác nhưng chưa từng có điều tiếng gì, càng không có chuyện hiếp dâm, lạm dụng hay quấy rồi gì cả.

“Tôi phủ nhận mọi cáo buộc. Tôi không hiểu vì sao ồn ào vào những ngày qua lại xảy đến với mình. Tôi chưa từng làm gì và không trả lời những vấn đề liên quan đến sự việc này. Ngoài ra, nếu những tố cáo của cô này là thật, tôi sẽ chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng” - họa sĩ Ngô L. khẳng định.

Giả định ngược

Liên quan đến sự việc, Luật sư Nguyễn Minh Long - Đoàn Luật sư TP. Hà Nội cho biết, hiếp dâm là tội cấu thành hình thức, không phải tội có cấu thành vật chất, chính vì thế tình tiết bao cao su hay xét nghiệm tinh dịch trong chiếc bao cao su đó cũng chưa thể kết luận ông L. có hiếp dâm chị Phượng hay không.

"Tội hiếp dâm được cấu thành khi trái ý muốn của người khác. Chính vì thế, chiếc bao cao su trong vụ việc của người mẫu Kim Phượng không phải là bằng chứng quyết định, cơ quan cảnh sát điều tra sẽ căn cứ vào lời khai các bên, các thương tổn trên người của nạn nhân để xác định sự thật" - luật sư Long nói.

Ông Long cho rằng, điều quan trong nhất là lời khai, địa điểm, hoàn cảnh của các bên có phù hợp với thực tế, và bằng chứng thu thập được tại hiện trường hay không.

"Từ lời khai của các bên, cơ quan chức năng sẽ mô phỏng lại hiện trường, xem hoàn cảnh đó ông L. có đủ thời gian sử dụng bao cao su mà chị Phương không biết hay không? Trong quá trình phản kháng, chị Phương như thế nào, có trùng khớp với những dấu vết để lại tại hiện trường và trên cơ thể của ông L. hay không?..." - vị luật sư chia sẻ.

Ông Long thẳng thắn, ngay cả khi tế bào nam trong cơ thể của chị Phượng được xác định là của ông L. đi chăng nữa thì cũng chưa thể khẳng định được đây là vụ án hiếp dâm.

Vị luật sư này đặt ra giả định: "Nhỡ đâu hai người tự nguyện quan hệ tình dục nhưng vì lý do nào sau đó, chị Phượng lại tố cáo ông L. có hành vi hiếp dâm thì sao? Khi đó, chị Phượng lại mắc tội vu khống".

Một lần nữa, luật sư Long cho rằng, để xác định chính xác vụ việc, cơ quan chức năng sẽ phải lấy lời khai của họa sĩ Ngô L. Đặt ra câu hỏi ông L. đã có hành vi hiếp dâm sao lại có thời gian sử dụng bao cao su?

"Nếu trong hoàn cảnh, thời gian quá ngắn ông L. không thể sử dụng được bao cao su thì khó có thể chứng minh được việc ông L. có hành vi hiếp dâm chị Phượng" - luật sư Nguyễn Minh Long kết lại.

gia dinh nguoc vu nguoi mau khoa than to bi hai doi Tình tiết lạ vụ người mẫu khỏa thân tố bị hại đời

Người mẫu Kim Phượng không biết ông L. dùng bao cao su. Chỉ đến khi ra về, người mẫu này mới nhìn thấy một vỏ ...

gia dinh nguoc vu nguoi mau khoa than to bi hai doi Họa sĩ bị tố hiếp dâm người mẫu "nude": Tôi phủ nhận mọi cáo buộc

Chia sẻ với Zing.vn, họa sĩ N.L. khẳng định những tố cáo của người mẫu khỏa thân K.P. không liên quan tới ông. Mọi vấn ...

gia dinh nguoc vu nguoi mau khoa than to bi hai doi Vụ người mẫu kiện họa sĩ hiếp dâm: Dễ dãi khỏa thân

Nghệ thuật khỏa thân và dung tục chỉ cách một sợi dây mỏng manh, thái độ dễ dãi của nghệ sĩ sẽ gây hậu quả ...

Ngày đăng: 23:10 | 22/05/2018

/ Đất Việt