Xung quanh video sex được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc lan truyền trên mạng, nhiều khán giả đồn đoán đây là chiêu trò của nhà sản xuất 'Gái già lắm chiêu V' nhằm quảng bá phim sắp ra rạp.

Video "đen" của cô gái có gương mặt giống Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện chiều 2/3. Trước đó một ngày, nữ diễn viên được xác nhận trở lại trong Gái già lắm chiêu v: Những cuộc đời vương giả. Bộ phim sẽ ra rạp từ tối 5/3. Do đó trên các diễn đàn, fanpage tại Việt Nam, một nhóm khán giả cho rằng chiếc video đang trôi nổi là một sản phẩm cắt ghép của đoàn làm phim với mục đích PR cho sản phẩm. Một trong các bình luận viết: "Đúng người đúng thời điểm là thế nào? Đó là diễn viên lộ video sex vào đúng tuần phim có diễn viên đó đóng chiếu rạp".

1723 lan ngoc gai gia lam chieu 2 6300 1614759637
Lan Ngọc trở lại trong Gái già lắm chiêu V.

Trước những lời đồn này, đạo diễn Bảo Nhân đại diện êkíp Gái già lắm chiêu V lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết nhà sản xuất và Lan Ngọc đều bị oan, đồng thời khẳng định loạt phim Gái già lắm chiêu lâu nay được định hướng PR sáng tạo và văn minh, nói không với chiêu trò PR bẩn.

Đạo diễn Bảo Nhân cho hay: "Với tất cả nghệ sĩ tham gia Gái già lắm chiêu, chúng tôi đều 'lột xác' cho họ chứ không vấy bẩn họ. Mượn scandal quảng bá phim không phải cách làm của Bảo Nhân và Nam Cito. Trăm tỷ cũng không đánh đổi được danh dự nhân phẩm của một người con gái, nhất là người của công chúng như Lan Ngọc. Lan Ngọc là người em gái chúng tôi luôn yêu thương và hết mực bảo vệ. Với tôi, phim ảnh chỉ là một phần chứ không phải tất cả. Tôi không vì một dự án của mình mà làm những việc mất nhân tính".

Đối với video sex được cho liên quan Ninh Dương Lan Ngọc, Bảo Nhân cho rằng dù là giả, nó cũng sẽ để lại ám ảnh đối với bất cứ nữ nghệ sĩ nào. Sau khi video lan truyền, đạo diễn Bảo Nhân là một trong những người đầu tiên mở ra chiến dịch "Bảo vệ nữ nghệ sĩ, bảo vệ Lan Ngọc" trên mạng xã hội. Anh đưa ra hình xăm ở phần eo của cô làm bằng chứng chứng minh video trên mạng là giả. Phía nữ diễn viên cũng đã lên tiếng phủ nhận nhân vật trong video là cô.

Theo chia sẻ của đạo diễn, tuy rất bận rộn, Lan Ngọc vẫn sắp xếp tham gia vai trò khách mời và không nhận cát-xê trong một cảnh của Gái già lắm chiêu V. Cô xuất hiện ở phần after-credit (nội dung thêm cuối phim, sau phần chạy chữ kết thúc).

Đạo diễn 'Gái già lắm chiêu': Hoàng Dũng diễn như không, rất thực và rất đời Đạo diễn 'Gái già lắm chiêu': Hoàng Dũng diễn như không, rất thực và rất đời

"Ông diễn như không diễn, rất thực và rất đời, điều rất hiếm ở điện ảnh hiện nay", đạo diễn "Gái già lắm chiêu V", ...

"Gái già lắm chiêu 5" đắt đỏ nhất trong 5 phần

'Gái già lắm chiêu 5' tốn kém chi phí để dựng bối cảnh vương giả, đầu tư thời trang và cho các diễn viên tham ...

Ngày đăng: 20:19 | 03/03/2021

/ ngoisao.net