Giải pháp định danh trực tuyến (eKYC) được Eximbank áp dụng cho phép khách hàng mở tài khoản 100% trực tuyến chỉ trong vài phút thậm chí ngắn hơn mà không cần tới quầy giao dịch.

Phương thức eKYC giúp người dùng dễ dàng mở tài khoản tại bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào. Trước kia, khách hàng cần phải trải qua quy trình xác minh phức tạp và mất nhiều thời gian để có tài khoản ngân hàng. Nhưng giờ đây, chỉ cần tải Eximbank Mobile Banking trên App Store hoặc Google Play, nhập số điện thoại, chụp ảnh giấy tờ tùy thân (Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân (mã vạch/gắn chip)) và xác thực khuôn mặt là đã có ngay tài khoản.

 

[Eximbank] eKYC-01
Ảnh minh họa

Hơn thế nữa, Eximbank còn cho phép khách hàng lựa chọn tài khoản số đẹp trùng với số điện thoại, ngày sinh, căn cước công dân,...dựa trên mong muốn cá nhân của người dùng. Với Eximbank Mobile Banking, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái đa dạng với hàng loạt tiện ích từ giao dịch tài chính cơ bản như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn,…đến các tiện ích nâng cao như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé tàu, vé xe, vé xem phim, mua sắm trực tuyến VnShop...

Đặc biệt hơn, từ nay đến hết ngày 12/06/2022, khi mở tài khoản bằng phương thức định danh trực tuyến eKYC, Khách hàng có cơ hội nhận được 50.000 đồng vào tài khoản di động khi lần đầu đăng ký, kích hoạt thành công ứng dụng Eximbank Mobile Banking. Chi tiết chương trình xem tại đây!

Với hàng loạt ưu điểm nổi bật như thời gian mở tài khoản nhanh chóng, chính xác và bảo mật cao, eKYC được kỳ vọng giúp Eximbank đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, gia tăng lợi ích và tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Eximbank tiếp cận và mở rộng phạm vi khách hàng.

https://nghenghiepcuocsong.vn/eximbank-trien-khai-hinh-thuc-mo-tai-khoan-truc-tuyen-bang-ekyc/

 

Ngày đăng: 08:00 | 31/05/2022

PV (t/h) / Theo Nghề nghiệp Cuộc sống