Tối 15-7, Man United ra thông báo tiền vệ Christian Eriksen đã chính thức được chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thông báo trên trang chủ MU có đoạn: "Chúng tôi vui mừng xác nhận Christian Eriksen đã gia nhập CLB, ký hợp đồng đến tháng 6-2025".

Như vậy, Eriksen có giao kèo 3 năm với Quỷ đỏ. Tân HLV Erik ten Hag coi tiền vệ người Đan Mạch là nhân tố quan trọng để làm mới đội bóng của ông thời gian tới.

Eriksen chính thức gia nhập MU ảnh 1
 Eriksen chính thức trở thành cầu thủ MU (Ảnh: Sun Sport)

Do từng bị đột quỵ ở EURO 2020 vào năm ngoái, Eriksen đã trải qua cuộc kiểm tra y tế nghiêm ngặt hơn bình thường. Tuy nhiên mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ và tiền vệ này chỉ còn chờ khoác lên mình chiếc áo đỏ MU.

Với Eriksen, HLV Erik ten Hag sẽ có thêm một ngòi nổ sáng tạo bên cạnh Bruno Fernandes, sau khi Paul Pogba ra đi theo dạng tự do.

 "MU là CLB đặc biệt và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu cùng đội bóng mới. Tôi đã có vinh dự thi đấu nhiều lần ở Old Trafford, nhưng là một cầu thủ MU sẽ tuyệt vời hơn. Tôi đã xem những gì Ten Hag làm ở Ajax và biết rõ sự chi tiết, tỉ mỉ của ông ấy trong công việc. Ông ấy là một HLV tuyệt vời. Tôi vẫn còn nhiều tham vọng với bóng đá và đây là nơi hoàn hảo để tôi tiếp tục cuộc hành trình", Eriksen chia sẻ sau khi gia nhập MU.

Như vậy, Eriksen là bản hợp đồng thứ 2 của MU mùa này, sau Tyrell Malacia từ Feyenoord. Tân binh tiếp theo của Quỷ đỏ trong ít ngày tới sẽ là trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax Amsterdam.

https://www.anninhthudo.vn/eriksen-chinh-thuc-gia-nhap-mu-post510832.antd
 
 

Ngày đăng: 22:36 | 15/07/2022

Thiện Nguyên / anninhthudo.vn