Dự án này trước đây do Bộ GTVT quản lý, Tổng công ty Cửu Long làm chủ đầu tư, sau này mới bàn giao lại cho Sở GTVT TP.HCM.

duong dan cao toc tphcm trung luong xuong cap tram trong can 200 300 ti nang cap
Ảnh minh hoạ

Liên quan đến tình trạng chất lượng tuyến đường dẫn lên cao tốc TP.HCM-Trung Lương (đoạn từ cầu Nguyễn Văn Linh đến đường Võ Trần Chí), thuộc huyện Bình Chánh, TP.HCM đang xuống cấp trầm trọng, sáng 5.12, đại diện Khu quản lý Giao thông Đô thị số 4 (thuộc Sở Giao thông vận tải TP.HCM) cho biết dự án này trước đây do Bộ GTVT quản lý, Tổng công ty Cửu Long làm chủ đầu tư, sau này mới bàn giao lại cho Sở GTVT TP.HCM.

Sau một thời gian khai thác, đường dẫn này bị lún, nứt…, Khu 4 đã nhiều lần sửa chữa bằng nguồn vốn duy tu bảo dưỡng và nguồn vốn sửa chữa các dự án lớn và vừa.

Tuy nhiên, để khắc phục toàn tuyến một cách hiệu quả, Khu 4 đang tiến hành rà soát để xin ý kiến HĐND TP. Theo đại diện Khu 4, để “giải nguy” toàn tuyến đường, nguồn vốn có thể lên đến 200 tỉ đồng đến 300 tỉ đồng.

duong dan cao toc tphcm trung luong xuong cap tram trong can 200 300 ti nang cap Cao tốc BOT đoạn Đà Nẵng - Tam Kỳ thông xe, dân "lâm nạn"

Từ tháng 8.2017, Tổng Cty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam đưa vào khai thác cao tốc đoạn Đà Nẵng - Tam ...

duong dan cao toc tphcm trung luong xuong cap tram trong can 200 300 ti nang cap Kéo dài thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương là bất hợp lý

Tuyến metro số 2 không phải trường hợp duy nhất trong tổng thể đại dự án metro phải thay đổi tổng mức đầu tư do ...

Ngày đăng: 07:00 | 06/12/2017

/ Thanh niên