Một xe ô tô bán tải cố vượt qua đường ray đã bị tàu hoả tông trúng, văng ra, sau đó va vào một xe chở rác và xe máy, hậu quả khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

34555.jpg
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thành Tài.

Tối 28-7, tại vị trí giao cắt giữa đường sắt và đường Phạm Văn Thuận (phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra tai nạn giữa xe bán tải và tàu hỏa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h45, xe ô tô bán tải đi từ trong hẻm giao với đường sắt ra đường Phạm Văn Thuận. Lúc này, chuông báo đường tàu vang lên nhưng chiếc xe ô tô bán tải cố vượt, bị tàu hoả tông vào phần đầu. Cú tông mạnh khiến chiếc xe tải văng ra, va chạm với một chiếc xe chở rác gần đó và xe máy.

Theo nhân viên trực tại chốt đường sắt, khi đó, tàu hỏa đã gần tới, barrier đã được hạ xuống, nhân viên cũng thổi còi liên tục nhưng xe bán tải vẫn tiếp tục di chuyển băng qua đường ray.

67868.jpg
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Anh Chiến.

Vụ tai nạn khiến 1 nhân viên thu gom rác và 1 bé trai khoảng 13 tuổi tử vong tại chỗ; 3 người khác bị thương, trong đó, có 1 trường hợp bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Hiện lực lượng chức năng thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

https://hanoimoi.vn/dong-nai-xe-ban-tai-va-cham-voi-tau-hoa-2-nguoi-tu-vong-tai-cho-673247.html

Ngày đăng: 08:28 | 29/07/2024

Nghiêm Ý / HNM.com.vn