Ở tuổi 38, Cristiano Ronaldo vẫn có giá trị rất lớn khi vừa nhận một đề nghị "siêu khủng" từ đội bóng của Ả Rập Xê Út.

Trong bối cảnh Ronaldo yêu cầu được ra đi, một đội bóng từ châu Á đã xuất hiện và đưa ra đề nghị khiến MU và chính siêu sao người Bồ Đào Nha khó có thể chối từ.

Cụ thể, theo Sun Sport, một CLB của Ả Rập Xê Út sẵn sàng trả MU 30 triệu euro để chiêu mộ Ronaldo. Nếu CR7 gật đầu, anh sẽ nhận mức lương "khủng khiếp" là 105 triệu bảng mỗi năm, cho bản hợp đồng 2 năm đang chờ sẵn.

Đội bóng châu Á mời gọi Ronaldo với đãi ngộ 'siêu khủng' ảnh 1

Ronaldo được mời gọi sang châu Á với mức lương chưa từng có

Điều đó đồng nghĩa Ronaldo có thể bỏ túi tới 210 triệu bảng nếu "dưỡng già" ở châu Á, cho CLB của Ả Rập Xê Út chưa rõ danh tính này.

Ở tuổi 38, Ronaldo vẫn đang thi đấu với phong độ cao. Mùa giải vừa qua, sau khi trở lại MU từ Juventus, Ronaldo vẫn đóng góp 24 bàn cho Quỷ đỏ, trong đó có 18 bàn ở Premier League. Anh cũng có tên trong Đội hình tiêu biểu mùa giải của PFA.

 Ronaldo không cùng MU tham gia tour du đấu ở Thái Lan và Australia do "bận chuyện gia đình", nhưng thực chất theo báo chí Anh là để giải quyết dứt điểm tương lai.

HLV Erik ten Hag cũng như BLĐ Man United tỏ ra muốn giữ lại siêu sao người Bồ Đào Nha ít nhất là mùa giải 2022/23, tuy nhiên rất có thể họ sẽ phải nghĩ lại trước đề nghị béo bở kia.

https://www.anninhthudo.vn/doi-bong-chau-a-moi-goi-ronaldo-voi-dai-ngo-sieu-khung-post510630.antd

Ngày đăng: 10:59 | 14/07/2022

Bình Minh / anninhthudo.vn