Không hề ghen tuông, đây mới là cách thể hiện của ông xã diễn viên Hoàng Yến.

Trong dàn diễn viên Về nhà đi con, vai "nữ hoàng thả thính" cô Xuyến hàng xóm của ông Sơn là một trong những nhân vật phụ mang lại nhiều thú vị.

Cô Xuyến tuy không được khán giả tác thành nhiều với ông Sơn vì tính cách hai người không tương đồng nhưng các câu thoại của cô lại nhanh chóng tạo thành "trend" (xu hướng). Đây là nhân vật bất chấp tất cả để "thả thính" người đàn ông mình yêu.

dieu trung hop la ky giua hoang yen va co xuyen 4 doi chong phim ve nha di con

Cô Xuyến trong phim liên tục "thả thính" ông Sơn nhưng bị Thư phá ngang

Đảm nhận vai cô Xuyến là nữ diễn viên Hoàng Yến. Điều trùng hợp là ở ngoài đời, Hoàng Yến cũng có 4 đời chồng giống như cô Xuyến trên phim.

Khi nói về chuyện nhiều lần kết hôn, diễn viên 44 tuổi tâm sự: "Có lẽ đã có tới hàng nghìn bài báo quan tâm tới việc tôi đã có 4 đời chồng. Từ trước tới nay, tôi chưa bao giờ xấu hổ về điều này. Và tôi cũng chưa bao giờ e ngại về điều này. Bởi vì đã muốn thì không làm mà đã làm thì không ngại.

Tôi sống cho bản thân mình, cho lý tưởng cao đẹp của cuộc đời mình. Tôi luôn sống hữu ích cho cuộc đời nên tôi không thấy xấu hổ với bất kỳ sự kiện nào xảy ra trong cuộc đời mình, kể cả việc tôi đã lấy 4 lần chồng.

dieu trung hop la ky giua hoang yen va co xuyen 4 doi chong phim ve nha di con

Diễn viên Hoàng Yến bên cạnh chồng trẻ kém 3 tuổi

Thực ra cũng chẳng hay ho gì hay thành tích gì của việc lấy 4 đời chồng. Với tôi, khi đã không còn chung hướng với nhau, không còn tình nghĩa với nhau trong tư duy cũng như phong cách sống, tình yêu đã không còn thì không nên níu giữ để cuộc sống thêm mệt mỏi.

Bản thân tôi là một người chung thủy. Tôi yêu ai, lấy ai đều trọn vẹn với người đấy. 3 đời chồng trước, tôi chia tay ai đều không phải vì có người khác. Lúc đó là hết duyên rồi. Khi đã không còn duyên với nhau nữa mà cứ giữ nhau ở trên 1 chiếc xe thì sẽ rất mệt vì không đi được đến đâu cả, cuộc đời giậm chân tại chỗ.

Bây giờ các bạn thấy đấy, tôi lấy chồng mới chưa được 3 năm. Vì vợ chồng tôi chung hướng, đồng lòng, cùng hướng về phía trước nên phát triển rất nhanh. Tôi làm được những thứ mấy chục năm trước tôi chưa làm được".

dieu trung hop la ky giua hoang yen va co xuyen 4 doi chong phim ve nha di con

Tính cách quyết liệt của diễn viên Hoàng Yến: "Đã muốn thì không làm mà đã làm thì không ngại"

Nữ diễn viên cảm thấy điểm chung giữa chị và nhân vật cô Xuyến trong phim chính là niềm khao khát được yêu thương: "Không những tôi mà tất cả phụ nữ trên thế giới này nói chung và trên đất nước Việt Nam nói riêng có quyền chọn hạnh phúc đích thực cho riêng mình.

Không chỉ cô Xuyến, hay Hoàng Yến mà bất kỳ ai cũng vậy. Như cô Xuyến tha thiết yêu ông Sơn sau 4 lần chồng, cô ấy đã mệt rồi, không cần tìm người trẻ trung quá, chỉ cần người tận tâm, trung thực, chân thành và giản dị như ông Sơn. Cô ấy sẽ yêu thương, an tâm với người đó và chắc chắn sẽ chung thủy với ông Sơn, chứ không phải kiểu lấy rồi bỏ".

Nhìn lại thực tế trong xã hội hiện nay, có không ít những cảnh đời người phụ nữ phải chấp nhận cam chịu buồn tủi vì nghĩ đến con nên không dám ly hôn, diễn viên Hoàng Yến tâm sự: "Tôi thực sự thấy đau lòng khi phụ nữ Việt Nam bây giờ nhiều người vẫn ở trong hoàn cảnh éo le, bị chồng vùi dập, bị bạo hành trong hôn nhân.

Chồng ngoại tình nhưng vẫn hắt hủi vợ, vợ ngồi chờ từng bữa cơm trong khi chồng đang đi vui vẻ với bồ nhưng vợ vẫn cứ ôm nỗi đau buồn phiền, cuộc sống hiu hắt. Đó là tư duy tiêu cực, vì họ không yêu thương bản thân mình đúng cách. Với tôi, tôi luôn muốn phụ nữ phải biết yêu thương chính mình bằng kiến thức, trí tuệ".

dieu trung hop la ky giua hoang yen va co xuyen 4 doi chong phim ve nha di con

Ông xã (ảnh phải) ủng hộ nữ diễn viên đóng vai cô Xuyến

Với những cảm xúc đó dành cho nhân vật cô Xuyến nên diễn viên Hoàng Yến một khi đã bước vào khung hình là nhập vai 100%. Chị hé lộ việc ông xã phản ứng ra sao khi xem chị diễn những cảnh "thả thính" ông Sơn.

"Tôi thấy anh ấy xem rất kỹ, hay mở những đoạn phim của cô Xuyến khi khán giả gửi vào Face hoặc đăng trend trên mạng. Bản thân anh cũng là giám đốc điều hành một công ty nên rất ít thời gian xem nhiều. Bởi vì đây là cảnh phim của vợ, cộng thêm nhân vật cô Xuyến hot nên anh cũng muốn mở ra xem vợ diễn có gì hay, có gì mới.

Anh mở ra xem và cười rất khoái chí. Anh cũng thuộc các câu thoại của vợ. Anh còn bảo tôi: “Được đấy. Một sự mới mẻ trong cách diễn của vợ”. Anh ấy vui như thể chính anh ấy là diễn viên diễn các cảnh ấy" - nữ diễn viên tiết lộ.

Nói về phản ứng của mẹ và bà, diễn viên Hoàng Yến cho biết cả hai đều thích thú với mỗi tập có cô Xuyến. Cô nói: "Mẹ và bà ngoại của tôi cũng thế. Hôm nào xem phim không thấy cô Xuyến xuất hiện đều bảo: “Tập hôm nay chán thế, chẳng thấy Xuyến đâu”. Chắc đó là phản ứng của người thân thôi.

Tuy nhiên tôi cũng nhận được ý kiến của hàng trăm khán giả nói có hôm bỏ cơm để xem phim hay có người còn bảo thức cả đêm để xem phim cô Xuyến dù phim này tôi xuất hiện rất ít. Người ta nói “Hiếm nên mới quý” nên tôi luôn trân trọng từng phút xuất hiện trên truyền hình" - Hoàng Yến chia sẻ.

dieu trung hop la ky giua hoang yen va co xuyen 4 doi chong phim ve nha di con

Nữ diễn viên Hoàng Yến (phải) cùng hai cô con gái lớn

Hiện tại nữ diễn viên sống cùng chồng và 3 người con. Bé út mới hơn 1 tuổi còn hai cô con gái lớn đã trưởng thành.

Nữ diễn viên tâm sự, hai cô con gái thấy vai diễn cô Xuyến là một vai lạ, vì trước hay quen mẹ của mình đóng vai được đàn ông mê nhưng giờ lại phải cưa một ông lâu đến như thế, rồi còn gặp một cô con gái ngang ngược như Thư. Hai con của chị đều hiểu cảm xúc đó chỉ là trên phim nên các con đều vui, đón nhận thành công của mẹ.

"Đó là một nhân vật tuy nhỏ mà không nhỏ, tuy xuất hiện ít nhưng không hề ít trong tâm trí của khán giả, ấy là thành công" - nữ diễn viên bộc bạch - "Đúng là vai cô Xuyến là một vai khá lạ trong cuộc đời diễn xuất của tôi. Từ trước tới nay, tôi thường vào những vai “chỉ liếc một cái thôi là trai đã ngất” rồi.

Vai này đong đưa các kiểu và rất chân thành, nghĩ ra đủ cách nhưng vẫn không biết đối phương có thích hay không. Nói vậy thôi chứ thực ra vẫn là một Hoàng Yến như vậy, vẫn chân thành, tích cực trong cuộc sống".

dieu trung hop la ky giua hoang yen va co xuyen 4 doi chong phim ve nha di con Diễn viên khách mời của 'Về nhà đi con' bị tố lấy cắp váy?

Chủ một cửa hàng thời trang tại Hải Phòng tố cô gái này ăn cắp váy trong thời gian được thuê livestream bán hàng.

dieu trung hop la ky giua hoang yen va co xuyen 4 doi chong phim ve nha di con Hot girl nóng bỏng gây chú ý vì vai lên giường với Vũ trong 'Về nhà đi con'

Cô gái nóng bỏng lên giường với Vũ trong tập 42 "Về nhà đi con" là hotgirl Cao Diệp Anh.

dieu trung hop la ky giua hoang yen va co xuyen 4 doi chong phim ve nha di con Hot girl nóng bỏng gây chú ý vì vai lên giường với Vũ trong 'Về nhà đi con'

Cô gái nóng bỏng lên giường với Vũ trong tập 42 "Về nhà đi con" là hotgirl Cao Diệp Anh.

Ngày đăng: 18:58 | 11/06/2019

/ Dân Việt