Xuất phát từ việc tài xế không đồng ý cho trẻ uống sữa vì sợ bị nôn trên xe, lái xe và khách đã lời qua tiếng lại với nhau. Hành khách sau đó đã bị hành hung.

dieu tra nghi an tai xe dieu xa hoi den den hanh hung hanh khach Hãi hùng tài xế taxi Ấn chở du khách nước ngoài vào rừng cưỡng hiếp

Cảnh sát Ấn Độ hôm 2-6 bắt giữ một tài xế taxi với cáo buộc cưỡng hiếp một nữ du khách Nhật Bản, 30 tuổi, ...

dieu tra nghi an tai xe dieu xa hoi den den hanh hung hanh khach Tài xế và 2 phụ xe mắc kẹt trong cabin, hoảng loạn kêu cứu sau tai nạn

(VTC News) - Sau khi tông mạnh vào đuôi xe tải phía trước, tài xế và 2 phụ xe bị mắc kẹt trong cabin, hoảng ...

Xuất phát từ việc tài xế không đồng ý cho trẻ con uống sữa vì sợ bị nôn trên xe, lái xe và hành khách đã lời qua tiếng lại với nhau. Khi xuống xe, hành khách đã bị một nhóm đối tượng quây đánh gây thương tích.

Chiều tối ngày 4/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh Trần Huy Yên (SN 1981, trú tại xã Tân Phúc, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) cho biết, anh đã nộp đơn trình báo đến Công an huyện Ân Thi về việc anh và bạn là anh Bùi Văn Công (SN 1985, trú tại xã Đào Dương, huyện Ân Thi) bị một nhóm đối tượng hành hung gây thương tích.

dieu tra nghi an tai xe dieu xa hoi den den hanh hung hanh khach

Anh Công vẫn còn đau, mệt mỏi sau khi bị nhóm "xã hội đen" quây đánh.

“Ngày 1/6, tôi và gia đình, bạn bè thuê xe của nhà xe T.M.(có trụ sở tại xã Xuân Trúc, huyện Ân Thi) đi du lịch cùng bạn bè tại tỉnh Quảng Ninh. Đến trưa ngày 3/6, đoàn du lịch lên xe về Hưng Yên. Thời điểm di chuyển, trên xe có tổng cộng 30 người và 1 lái xe, gia đình tôi có vợ và con đi cùng.

Khi xe đi đến địa phận huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh), con tôi đói, vợ tôi pha sữa định cho con uống thì tài xế tên là Nguyễn Văn Tr. ngăn lại nói là trên xe không được cho trẻ con uống sữa, nếu nôn thì tự đi mà dọn.

Tôi có tranh luận với tài xế đó là con tôi còn nhỏ, đói thì phải uống sữa, không thể cho con nhịn cả một quãng đường dài từ Quảng Ninh về đến Hưng Yên được. Cuộc tranh luận sớm trở thành cuộc cãi vã, tôi và tài xế có chửi nhau”, anh Yên nói.

Tưởng mọi chuyện như thế là xong, tuy nhiên tài xế Tr. đã dọa đánh anh Yên và có gọi điện về để hẹn người dằn mặt. Cũng theo anh Yên, khi về đến cổng UBND xã Tân Phúc, huyện Ân Thi, lái xe Tr. gọi thêm người đến đánh anh Yên, có hơn 10 người đi taxi chờ sẵn phía dưới.

Dự cảm không lành nên anh Yên cùng vợ con “cố thủ” trên xe và gọi người ứng cứu, tuy nhiên, chưa kịp gọi điện thì nhóm người trên đã lên xe đánh anh Yên, lúc này vào khoảng 17h40 ngày 3/6.

Thấy vậy, anh Bùi Văn Công lao vào can ngăn thì bị nhóm người rút dao phóng lợn, tuýp truy sát. Anh Công bị chém vào đầu, tay và chân… Nhóm người bỏ đi sau đó.

Anh Bùi Văn Công được đưa đi băng bó và chuyển lên bệnh viện Đa khoa Phố Nối (huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên). 15 phút sau, anh Trần Huy Yên cũng được đưa lên bệnh viện.

Tại bệnh viện, anh Công và anh Yên nằm bất tỉnh do mất nhiều máu, cả hai được bác sĩ khâu phần đầu, tai… phần tay anh Công bị đứt và đang được chữa trị.

“Chiều nay, điều tra viên của Công an huyện Ân Thi đã vào bệnh viện để lấy lời khai của tôi và anh Công. Tôi đã tường thuật lại như đã trình bày trong nội dung đơn. Riêng anh Công vẫn còn rất đau lên công an chưa lấy được lời khai”, anh Yên thông tin thêm.

Một cán bộ đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, xác nhận có nhận đơn và sự việc đang trong quá trình xác minh, điều tra.

Ngày đăng: 08:45 | 05/06/2018

/ http://www.nguoiduatin.vn