Sau khi TAND tỉnh Tiền Giang tuyên án vụ bắn chết Hải "bạch", bất ngờ người dân nghe tiếng tiếng nổ.

Theo báo Tuổi Trẻ, tối ngày 12/5, một lãnh đạo Phòng tham mưu Công an tỉnh Tiền Giang xác nhận hiện đã xác định và triệu tập 7 người có liên quan đến việc gây rối trật tự công cộng ngay trước cổng TAND tỉnh Tiền Giang, sau khi tòa tuyên án vụ bắn nhau tại quán karaoke X.O làm 1 người chết và 3 người bị thương.

dieu tra nghi an no sung truoc cong toa an sau phien xu vu ban chet hai bach
Nhóm thanh niên cự cãi trước công tòa án. Ảnh: Người lao động

Cụ thể, khoảng 11h cùng ngày, sau khi TAND tỉnh Tiền Giang tuyên án vụ dùng súng bắn chết Hải "bạch" thì 22 bị cáo được dẫn giải ra xe về trại tạm giam Công an tỉnh. Lúc này, bên ngoài trụ sở TAND tỉnh Tiền Giang có rất đông thanh niên đứng, bất ngờ có nhóm thanh niên xảy ra cự cãi. Khi đó, người dân nghe tiếng nổ. Một số thanh niên đã có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Báo Vietnamnet đưa tin, bước đầu nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn cá nhân "lời qua tiếng lại" của nhóm thanh niên là bạn bè của các bị cáo.

Trả lời thêm trên báo Người lao động, một lãnh đạo công an tỉnh Tiền Giang cho biết: "Đến giờ phút này, công an xác định có hành vi gây rối trật tự công cộng giữa hai nhóm. Người dân cung cấp có tiếng nổ nhưng chưa xác định đối tượng sử dụng cái gì gây tiếng nổ và chưa tìm được vỏ đạn".

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

https://www.doisongphapluat.com/dieu-tra-nghi-an-no-sung-truoc-cong-toa-an-sau-phien-xu-vu-ban-chet-hai-bach-a537386.html

Ngày đăng: 09:11 | 13/05/2022

Hoàng Yên / Đời sống Pháp luật