HLV Philippe Troussier công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung tháng 3/2022.

HLV Philippe Troussier triệu tập 22 cầu thủ lên đội tuyển Việt Nam. Trong đó, cầu thủ duy nhất không có tên trong đội hình tham dự AFF Cup 2022 là Nguyễn Hải Huy.

So với cuối cùng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam lần này thiếu Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Toàn. Bộ đôi này - cũng giống như trường hợp của Nguyễn Công Phượng - đang thi đấu cho các CLB nước ngoài. Do đội tuyển Việt Nam không tập trung trùng lịch thi đấu quốc tế của FIFA và cũng không tham dự trận đấu nào, HLV Troussier quyết định không triệu tập 3 cái tên kể trên.

Danh sách đội tuyển Việt Nam: HLV Troussier gọi cả Văn Quyết, Tiến Linh - 1

Quế Ngọc Hải và các đồng đội vừa tham dự AFF Cup 2022 tiếp tục được gọi lên đội tuyển Việt Nam thời HLV Troussier.

Đội tuyển Việt Nam hội quân từ ngày 8/3 đến 12/3. Mục đích chính của đợt tập trung này là giúp các cầu thủ làm quen với HLV trưởng mới. Ông Troussier muốn dành thời gian để tạo mối liên kết với các cầu thủ và giới thiệu về triết lý bóng đá, lối chơi mà ông sẽ áp dụng cho đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới.

Do thời điểm ĐTQG Việt Nam tập trung trùng với giai đoạn tập huấn thứ hai của ĐT U23 Việt Nam trong tháng 3, nên HLV Phillippe Troussier cũng tính toán sẽ tổ chức một trận thi đấu nội bộ giữa hai đội tuyển để quan sát, đánh giá các vị trí. 

Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy

Tiền vệ: Nguyễn Hoàng Đức, Phan Văn Đức, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang, Nguyễn Hải Huy

Tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh

https://vtc.vn/danh-sach-doi-tuyen-viet-nam-hlv-troussier-goi-ca-van-quyet-tien-linh-ar745358.html

Ngày đăng: 20:47 | 02/03/2023

Hàn Phong / VTC News