Trong suốt thời gian hơn một tháng vừa qua, nhiều Hoa hậu, Á hậu, người đẹp đã không quản ngại vất vả tham gia vào việc nấu cơm phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch.

Ngay từ khi dịch bệnh bùng phát tại TP.HCM, nhiều hoạt động thiện nguyện do các cá nhân, đoàn thể khởi xướng đã lập tức được thực hiện và duy trì cho tới tận bây giờ. Trong đó Phó Ban tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam” – bà Phạm Kim Dung đã sáng lập ra mô hình Câu lạc bộ “Suối mát từ tâm” với hoạt động chính là bếp ăn từ thiện nấu cơm phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch. Tính đến thời điểm hiện tại, bếp ăn đã phục vụ được khoảng 42.000 suất ăn sau 1 tháng hoạt động. Bên cạnh việc duy trì căn bếp nghĩa tình, các thành viên của Câu lạc bu vẫn thường xuyên tiếp tế lương thực cho các khu phong toả, điểm cách ly y tế tại TP.HCM.

Trước tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp khiến cuộc sống của nhiều người lao động nghèo rơi vào khó khăn vì không có việc làm, mới đây dàn người đẹp cùng Câu lạc bộ “Suối mát từ tâm” đã phát động chiến dịch kêu gọi quyên góp gạo và thực phẩm để "chi viện" cho hàng ngàn công nhân đang sinh sống tại các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM.

Dàn người đẹp "chi viện" lương thực cho người lao động nghèo tại TP.HCM ảnh 1

Chỉ sau vài ngày, chiến dịch đã đón nhận được sự hưởng ứng từ các nghệ sĩ, Hoa Á hậu cũng như các "Mạnh Thường Quân". Trong đó diễn viên Lê Giang đã hỗ trợ cho chuyến đi lần này ½ tấn gạo. Ngay sau đó, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh, người đẹp Mai Phương, MC Lâm Trí Thuận đã cùng nhau chuẩn bị 500 phần quà, mỗi phần gồm 5kg gạo, cá hoặc thịt lợn, cá hộp, rau củ, bánh ngọt để trao tặng cho các công nhân đang gặp khó khăn.

Khác biệt với hình ảnh lộng lẫy thường thấy tại sự kiện, dàn Hoa hậu, Á hậu đẹp giản dị trong màu áo xanh tình nguyện. Trong đợt trao tặng đầu tiên, Câu lạc bộ đã trao 2,5 tấn gạo cho bà con và cho biết chiến dịch sẽ tiếp tục trao tặng tại các địa phương khác trên toàn thành phố trong những ngày tới.

Dàn người đẹp "chi viện" lương thực cho người lao động nghèo tại TP.HCM ảnh 2

Bà Phạm Kim Dung cho biết, đoàn từ thiện đã đến tận nơi trao tặng nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ dân ở các khu phong tỏa để phòng chống dịch, trong đó phần lớn là các công nhân, bảo vệ, người bán vé số…. Thu nhập trung bình chỉ ở mức đủ sống nhưng vì không thể đi làm nên lại rơi vào hoàn cảnh bế tắc. Không những thế, số lượng F0 tại khu vực này cũng lên đến con số 100. Chính vì vậy mà nhu cầu về lương thực thực phẩm lại càng là điều cấp thiết nhất lúc này đối với người dân nơi đây.

Một số hình ảnh đẹp của các nàng hậu trong chiến dịch trao tặng quà cho người lao động nghèo tại TP.HCM bị ảnh hưởng do dịch Covid-19:

Dàn người đẹp "chi viện" lương thực cho người lao động nghèo tại TP.HCM ảnh 3
Dàn người đẹp "chi viện" lương thực cho người lao động nghèo tại TP.HCM ảnh 4
Dàn người đẹp "chi viện" lương thực cho người lao động nghèo tại TP.HCM ảnh 5
Hoa hậu Tiểu Vy đi xe máy phát gạo cho người nghèo tại TP.HCM Hoa hậu Tiểu Vy đi xe máy phát gạo cho người nghèo tại TP.HCM

Bằng xe máy, Hoa hậu Tiểu Vy và nhóm của mình chở 3 tấn gạo tặng người vô gia cư, người lao động nghèo tại ...

Ngày đăng: 19:07 | 05/08/2021

/ anninhthudo.vn