Chủ tịch CLB Rayo Vallecano bị người đại diện cầu thủ húc gãy mũi vì bất đồng trong buổi đàm phán hợp đồng.

Rayo Vallecano - đội bóng ở La Liga - ra thông cáo cho biết chủ tịch CLB Raul Martin Presa bị người đại diện cầu thủ Raul de Tomas húc gãy mũi trong quá trình đàm phán hợp đồng. Ông Presa báo cảnh sát và gửi hồ sơ lên cơ quan điều tra để kiện người đại diện tên là Ivan Garcia.

Vụ việc xảy ra trong buổi đàm phán hợp đồng giữa ban lãnh đạo CLB Rayo Vallecano và Ivan Garcia - đại diện của tiền đạo Raul de Tomas. Đội chủ sân Estadio de Vallecas chiêu mộ cầu thủ này từ Espanyol với giá khoảng 12 triệu euro. Thương vụ này đang ở giai đoạn trao đổi các điều khoản cá nhân với cầu thủ.

Đàm phán bất thành, đại diện cầu thủ húc gãy mũi chủ tịch đội bóng - 1

Ông Raul Martin Presa - chủ tịch CLB Rayo Vallecano - bị đại diện cầu thủ húc gãy mũi.

Có vẻ quá trình đàm phán giữa đôi bên không thuận lợi và có những bất đồng. Ivan Garcia nổi nóng và húc đầu thẳng vào mặt của chủ tịch CLB Rayo Vallecano. Ông Presa sau đó phải nhập viện, được bác sĩ xác định là gãy mũi và phải gắn một miếng thạch cao để cố định phần bị tổn thương.

Tờ Partidazo Cope dẫn lời vị lãnh đạo CLB Rayo Vallecano: "Đó là một cú húc đầu hoàn toàn bất ngờ. Đó là hành vi phạm pháp, một hành động đê hèn và tồi tệ".

Trong thông cáo đăng ngay đầu tuần này, Rayo Vallecano khẳng định Ivan Garcia là người gây sự và tung tin giả để đổ tội cho chủ tịch đội bóng: "Thông tin ông Raul Martin Presa hành hung Ivan Garcia là hoàn toàn sai sự thật. Sự lan truyền tin giả này trong ngày hôm qua là một chiến lược phản kháng yếu ớt của Ivan Garcia khi ông ta đối mặt với rắc rối pháp lý".

Đội ngũ pháp lý của ông Presa và CLB đã báo cảnh sát và lập hồ sơ khởi kiện ngay sau đó.

Vụ xô xát này khiến thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Raul de Tomas đổ vỡ. Rayo Vallecano hủy bỏ buổi đàm phán. Raul de Tomas vẫn kẹt lại Espanyol trong hoàn cảnh không được trọng dụng dưới thời HLV Diego Martinez. Người đại diện Ivan Garcia cố gắng tìm bến đỗ mới cho Raul de Tomas từ đầu năm nay nhưng vẫn chưa thành công.

https://vtc.vn/dam-phan-bat-thanh-dai-dien-cau-thu-huc-gay-mui-chu-tich-doi-bong-ar700127.html

Ngày đăng: 13:30 | 12/09/2022

MAI PHƯƠNG / VTC News