Dưới đây là những nhà hàng được nhiều người nhận xét có đồ ăn ngon, giá thành rẻ và không gian đẹp, thích hợp để gia đình thư giãn dịp cuối tuần.

1. Green Tangerine

Green Tangerine là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Pháp. Thực khách đến Green Tangerine sẽ được thưởng thức tinh túy của ẩm thực tuyệt vời bậc nhất thế giới và có cơ hội được trải nghiệm sự yên tĩnh, bình lặng đầy chất thơ của nhà hàng cổ này.

Không chỉ có đồ ăn ngon, nơi này còn có không gian đẹp tại Hà Nội khi sở hữu nét hoài cổ đầy duyên dáng, ấn tượng. Gam màu xanh lá chủ đạo khiến thiết kế nhà hàng thêm thanh lịch, sang trọng, thích hợp cho một ngày cuối tuần nhẹ nhàng, thư thái bên người thân, vừa thưởng thức ẩm thực Pháp, vừa check-in chụp những bức ảnh đẹp.

Cuối tuần đi đâu, ăn gì: 6 nhà hàng ngon, đẹp, rẻ nhất Hà Nội - 1

Nhà hàng Green Tangerine.

Nhà Hàng Green Tangerine nằm ở địa chỉ số 48 Hàng Bè, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giá thành các món ăn tại đây dao động trong khoảng 50.000 - 330.000 đồng. Nhà hàng mở cửa từ 11h – 23h hàng ngày.

2. La Badiane

Vẻ đẹp nghệ thuật toát lên từ mọi góc của La Badiane, những bức chân dung người Việt đủ mọi lứa tuổi mang đến cho không gian sang trọng của nhà hàng ý nghĩa đặc biệt, lạ lẫm.

Bàn ăn được bày trí theo kiểu Tây, với những ly rượu bóng loáng được đặt trên bàn, sẵn sàng để phục vụ thực khách những ly rượu vang nhập khẩu ngon tuyệt.

Cuối tuần đi đâu, ăn gì: 6 nhà hàng ngon, đẹp, rẻ nhất Hà Nội - 2

Nhà hàng La Badiane.

Nhà hàng này nằm ở địa chỉ số 10 Nam Ngư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, với giá các món ăn dao động từ 75.000 – 165.000 đồng. La Badiane mở cửa phục vụ thực khách từ 11h30 - 22h30 hàng ngày.

3. Công viên nhỏ

Nằm giữa thiên nhiên tươi đẹp, nhà hàng Công viên nhỏ dễ dàng đốn tim của mọi vị khách ghé qua. Với những chiếc đèn vàng trang trí từ lối đi đến trần nhà, nhà hàng trở nên thêm xinh đẹp, mộng mơ mỗi lúc màn đêm buông xuống.

Thực đơn ở đây khá đa dạng, nguyên liệu có từ thịt heo, gà đến hải sản, rau củ cho bạn tha hồ lựa chọn.

Cuối tuần đi đâu, ăn gì: 6 nhà hàng ngon, đẹp, rẻ nhất Hà Nội - 3

Khuôn viên nhà hàng Công viên nhỏ.

Muốn đến Công viên nhỏ dịp cuối tuần, hãy tìm đến số 36 Ngõ 76 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội. Mức giá của các món ăn ở đây cũng hợp với túi tiền của nhiều người, dao động từ 100.000 đến 1 triệu đồng. Nhà hàng mở cửa đón khách từ 8h - 22h trong ngày.

4. Buffet TBQ

Nếu yêu thích hải sản và muốn ăn thỏa thích không cần quan tâm đến giá cả thì buffet hải sản là lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể cùng người thân hoặc bạn bè cuối tuần này đến Buffet TBQ ăn uống thả ga ngay nhé, nhà hàng hải sản này sẽ cho nhóm bạn ăn hải sản đến chán chê mà món nào món nấy đều ngon đặc sắc.

Nguyên liệu hải sản ở nhà hàng này được đánh giá là tươi mới, cho hương vị ngọt ngon thuần túy, cách chế biến đa dạng giúp khách được thưởng thức ẩm thực phong phú. Không gian thông thoáng cũng là điểm cộng của nhà hàng hải sản này.

Cuối tuần đi đâu, ăn gì: 6 nhà hàng ngon, đẹp, rẻ nhất Hà Nội - 4

Quầy buffet tại nhà hàng Buffet TBQ.

Buffet TBQ nằm ở số 3 đường Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nhà hàng này phục vụ buffet theo hai khung giờ: từ 11h - 14h, và từ 17h30 - 22h30.

5. Hoa viên Hà Nội

Không gian xanh của nhà hàng Hoa viên Hà Nội cho không khí mát rượi vào ban ngày, thơ mộng khi về đêm với những dải đèn LED nhỏ lung linh, huyền ảo sẽ cho bạn một bữa tối lãng mạn khó quên vào dịp cuối tuần.

Nhà hàng có rất nhiều khu vực, trong nhà và ngoài vườn để thực khách lựa chọn tùy thích, bàn ghế thiết kế kiểu cổ điển sang trọng, trang nhã. Thực đơn gồm các món Việt, Séc vừa lạ vừa quen, giúp bạn có nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Cuối tuần đi đâu, ăn gì: 6 nhà hàng ngon, đẹp, rẻ nhất Hà Nội - 5

Phía ngoài nhà hàng Hoa viên Hà Nội.

Hoa viên nằm ở địa chỉ số 1A Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Các món ăn được phục vụ có giá từ 150.000 - 440.000 đồng, mở cửa từ 9h - 23h hàng ngày.

6. Ming Restaurant

Ming Restaurant mang đến cho thực khách Hà Nội những món ăn Trung Hoa đẹp về hình thức, ngon về chất lượng. Không gian nội thất hiện đại nhưng pha chút cổ điển đặc trưng của Trung Quốc, bàn ăn rộng rãi cho gia đình bạn thoải mái ăn uống, nghỉ ngơi giữa các “hiệp”.

Các món nổi tiếng của nhà hàng có vịt quay Bắc Kinh, gà xào kungpao…với kích cỡ nhỏ nhắn, chế biến xinh xắn, giúp bạn ăn nhanh gọn mà vẫn cảm nhận được hương vị tươi ngon vốn có của món ăn.

Cuối tuần đi đâu, ăn gì: 6 nhà hàng ngon, đẹp, rẻ nhất Hà Nội - 6

Không gian sang trọng tại Ming Restaurant.

Muốn thưởng thức món Trung dịp cuối tuần, hãy ghé ngay nhà hàng tại số 1 Thanh Niên, Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội. Giá các món ăn tại đây dao động 150.00 - 550.000 đồng, giờ phục vụ từ 11h - 22h hàng ngày.

https://vtc.vn/cuoi-tuan-di-dau-an-gi-6-nha-hang-ngon-dep-re-nhat-ha-noi-ar747246.html

Ngày đăng: 09:52 | 11/03/2023

HẠO NHIÊN / VTC News