Đang trên đường tuần tra thì tổ CSGT nhận tin báo có người đang định nhảy cầu nên lập tức đến “điểm nóng” trấn an, khuyên nhủ người đàn ông bỏ ý định tự tử…

Khoảng 9h30 ngày 12/6, tổ công tác của Đội Tuần tra dẫn đoàn (thuộc Phòng CSGT ĐB - ĐS -Công an TP Hồ Chí Minh) do đại úy Phan Tấn Lực làm tổ trưởng đang tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Điện Biên Phủ (đoạn gần cầu vượt Văn Thánh, quận Bình Thạnh) thì nhận được tin báo của người dân  có 1 người đàn ông đứng trên cầu Sài Gòn có ý định tự tử.

CSGT trấn an, khuyên nhủ người đàn ông bỏ ý định tự tử -0
CSGT tiếp cận trấn an, khuyên nhủ C bỏ ý định tự tử.

Tổ công tác lập tức di chuyển đến cầu Sài Gòn. Đại úy Tuấn tiếp cận và ra sức khuyên nhủ, động viên, trấn an tinh thần của người đàn ông trên. Qua tâm sự được biết, người đàn ông trên tên L.X.C (SN 1987, ngụ Phú Nhuận, tạm trú quận 12) có vợ và 2 con nhỏ. Do thất nghiệp, tiền bạc không có để trả tiền thuê nhà, không tiền để trang trải cuộc sống nên nghĩ quẩn và tìm đến đây với ý định tự tử.

CSGT trấn an, khuyên nhủ người đàn ông bỏ ý định tự tử -0
C được đưa về trụ sở Công an phường.

Sau khi được đại úy Tuấn và những thành viên trong tổ CSGT trấn an, C đã bình tâm trở lại và theo tổ công tác về phường 22, quận Bình Thạnh. Tổ CSGT và Công an phường 22, quận Bình Thạnh đã tìm cách để C vượt qua khó khăn trước mắt.

https://cand.com.vn/doi-song/csgt-tran-an-khuyen-nhu-nguoi-dan-ong-bo-y-dinh-tu-tu-i656838/

Ngày đăng: 15:40 | 12/06/2022

Anh Thư / cand.com.vn