Với những món quà thiết thực, chứa đầy nghĩa tình dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, DVK mong muốn sẽ chia sẻ được phần nào khó khăn và đem đến niềm vui cho các em nhân dịp kết thúc Năm học 2023-2023 và hướng tới Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023.

Sáng ngày 20/5/2023, Ban Nữ công Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty Dịch Vụ Khí (DVK) đã phối hợp cùng với Hội Người mù tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức tặng quà cho những người khiếm thị, đặc biệt là các em nhỏ khiếm thị, có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Châu Đức và Đất Đỏ. Chuyến đi có sự tham gia của bà Trần Thị Đoan Trang - Chủ tịch Hội người mù tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các ông, bà trong Ban Thường vụ của Hội.  

Ban Nữ công Công đoàn DVK tặng quà các trẻ em là con em người mù tại huyện Châu Đức 

28 suất quà bao gồm tiền mặt và các tặng phẩm đã được trao tận tay các em. Những phần quà này hy vọng sẽ giúp các bé vơi bớt thiệt thòi, tự tin hòa nhập với cộng đồng, nêu cao tinh thần phấn đấu vươn lên. 

Đây là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn nằm trong kế hoạch hoạt động hàng năm của Công đoàn DVK. Những việc làm này xuất phát từ trái tim, từ trách nhiệm của NLĐ DVK dành cho cộng đồng. DVK sẽ tiếp tục phát huy vai góp phần xây dựng thương hiệu, hình ảnh tốt đẹp của người Việt Nam nói chung và người PV GAS nói riêng với tinh thần nghĩa cử cao đẹp “Lá lành đùm lá rách”.  

Trao tặng những món quà ấm áp nghĩa tình tại huyện Đất Đỏ
 
https://www.pvgas.com.vn/bai-viet/cong-ty-dich-vu-khi-dem-yeu-thuong-den-tre-em-khiem-thi-ba-ria-vung-tau
 

Ngày đăng: 16:51 | 23/05/2023

PV / Cổng thông tin điện tử PV GAS