Công an Bình Dương vừa thông tin về vụ việc 2 người chết bất thường trong 2 căn nhà gần nhau ở khu Ehome 2, thị xã Bến Cát.

Chiều 12/5, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh phối hợp Công an thị xã Bến Cát khẩn thu thập thông tin để điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 2 người chết và 1 người bị thương tại khu nhà Ehome 2.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Hoan (39 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) có quan hệ làm ăn kinh doanh với anh Nguyễn Đức Tâm (38 tuổi).

Khoảng 7h ngày 12/5, Hoan đến nhà anh Tâm chơi. Sau khoảng 10 phút thì phát sinh mâu thuẫn.

bd-17104774
Công an khám nghiệm hiện trường vụ 2 người chết bất thường trong 2 căn nhà gần nhau ở Bình Dương. (Ảnh: Công an cung cấp)

Do không kiềm chế được cơn nóng giận, Hoan đã dùng dao đâm khiến anh Tâm chết tại phòng ngủ. Sau đó, nghi phạm tiếp tục đâm chị Nguyễn Thị Xoan (34 tuổi, là vợ anh Tâm) khiến người phụ nữ bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Sau khi gây án, Hoan rời khỏi hiện trường, bỏ về nhà rồi phóng hoả căn nhà để tự sát.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương điều tra, làm rõ.

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân trong khu nhà Ehome 2 phát hiện 2 người chết tại 2 căn nhà gần nhau nên trình báo công an.

Cảnh sát sau đó đến phong tỏa đường vào 2 căn nhà trên, đồng thời trích xuất camera, thu thập thông tin từ người dân để điều tra.

Nạn nhân đầu tiên được tìm thấy là người đàn ông khoảng 40 tuổi, trên cơ thể có nhiều vết thương, nằm trên giường. Nạn nhân còn lại là người đàn ông cũng chạc khoảng 40 tuổi.

Một lãnh đạo UBND thị xã Bến Cát cho biết, công an địa phương đã có báo cáo nhanh về cái chết của 2 người đàn ông, bước đầu nghi do mâu thuẫn trong làm ăn.

Ngày đăng: 18:17 | 12/05/2022

/