Thủy cung Vinpearl là điểm du lịch mới lạ, độc đáo tại Phú Quốc được nhiều du khách yêu thích, khi đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

Thủy cung Vinpearl Phú Quốc có gì?

Thủy cung Vinpearl nằm trong tổ hợp VinWonders Phú Quốc là một trong số những công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam. Thủy cung mở cửa đón khách tham quan từ 10h hàng ngày.

Với diện tích lên đến 5.000m2, đây là nơi nuôi dưỡng và trưng bày hàng trăm nghìn cá thể quý hiếm. Sở hữu hàng nghìn sinh vật biển đa dạng, độc đáo, thuỷ cung chắc chắn sẽ làm thoả mãn mọi du khách đến đây.

Có gì lạ ở thủy cung Vinpearl - thiên đường vui chơi Phú Quốc? - 1

Thủy cung Vinpearl nằm trong tổ hợp VinWonders Phú Quốc là một trong số những công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Thủy cung Vinpearl được chia làm 3 khu vực để khách tham quan có thể dễ dàng di chuyển khám phá đó là: Rừng mưa nhiệt đới, Hang động và Đại dương.

Bên cạnh không gian lung linh của đại dương vô tận, khi ghé thăm thủy cung Vinpearl du khách có cơ hội được chiêm ngưỡng chương trình biểu diễn đặc sắc của những nàng tiên cá xinh đẹp.

Giá vé thủy cung Vinpearl Phú Quốc

Để vào tham quan thủy cung, du khách bắt buộc phải mua vé vui chơi của VinWonders Phú Quốc. Giá vé đối với người lớn là 880.000 đồng và với trẻ em dưới 1,4 mét là 660.000 đồng (trẻ em dưới 1 mét hoàn toàn miễn phí).

Trải nghiệm ấn tượng chỉ có tại Vinpearl Phú Quốc

Ngắm nhìn chim cánh cụt đáng yêu

Đến với thủy cung Vinpearl, bất cứ không gian nào cũng làm bạn cảm thấy vô cùng lung linh và đặc sắc. Trong đó phải kể đến khu vực sinh sống của những chú chim cánh cụt đáng yêu Gentoo. Đây cũng là loài chim cánh cụt có tốc độ bơi nhanh nhất thế giới. Loài động vật này khá hiền lành và dễ mến, du khách có thể thoải mái chụp ảnh cùng chúng một cách dễ dàng.

Có gì lạ ở thủy cung Vinpearl - thiên đường vui chơi Phú Quốc? - 2

Chim cánh cụt tại Vinpearl Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

Những màn trình diễn nàng tiên cá đặc sắc

Biểu diễn nàng tiên cá là chương trình được nhiều du khách yêu thích nhất khi đến với thủy cung Vinpearl Phú Quốc. Du khách sẽ bắt gặp những nàng tiên cá xinh đẹp ngoài đời đang nhẹ nhàng uốn lượn trong thế giới đại dương bao la.

Có gì lạ ở thủy cung Vinpearl - thiên đường vui chơi Phú Quốc? - 3

Những nàng tiên cá biểu diễn tại thủy cung Vinpearl Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

Xem biểu diễn cho cá mập ăn

Cho cá mập ăn là màn biểu diễn được nhiều du khách mong đợi nhất khi đến thủy cung Vinpearl Phú Quốc. Khi bắt đầu trình diễn, người thợ lặn sẽ chào hỏi khán giả. Tiếp đó, họ sẽ lặn xuống bể kính có nhiều cá mập, xiên cá vào cây que và cho chúng ăn.

Thưởng thức màn trình diễn, bạn sẽ có cảm giác như phải nín thở mỗi khi có cá mập đến gần thợ lặn và rồi vỡ oà trong tiếng vỗ tay của khán giả khi cá ăn mồi. Biểu diễn cho cá mập ăn đầy kịch tính chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thót tim nhưng vô cùng thú vị.

Có gì lạ ở thủy cung Vinpearl - thiên đường vui chơi Phú Quốc? - 4

Cho cá mập ăn là mãn biểu diễn được nhiều du khách mong đợi nhất khi đến thủy cung Vinpearl Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

Khám phá đại dương bao la

Tới thủy cung Vinpearl không thể thiếu hoạt động ngắm nhìn đại dương tại đường hầm thủy cung. Lạc bước tại nơi đây, du khách tưởng chừng đang trong hành trình thám hiểm cùng những sinh vật biển đang bơi lội xung quanh. Bên trong đại dương xanh mát ấy là ngôi nhà chung của hơn 3.000 cá thể biển để bạn thỏa sức khám phá và nhìn ngắm. Không gian bên trong của đường hầm thủy cung cũng là một địa điểm check-in lý tưởng để bạn tạo nên những bức ảnh sống ảo chất lượng, có một không hai.

Những lưu ý khi tham quan

Khi quay video, chụp ảnh du khách không nên sử dụng đèn flash để tránh gây ảnh hưởng tới các loài sinh vật biển.

Không tự ý cho các loại động vật ăn uống nếu chưa được sự cho phép của hướng dẫn viên.

Các hoạt động khám phá thủy cung hầu hết đều phải đi bộ nên du khách hãy lựa chọn trang phục, giày dép thoải mái để thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.

Bên trong đường hầm thủy cung toàn bộ làm bằng kính nên cần hạn chế có những tác động vào bể kính.

Không gian đại dương bao la cùng với những hoạt động thú vị tại thủy cung Vinpearl chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn một hành trình du lịch ấn tượng và độc đáo.

https://vtc.vn/co-gi-la-o-thuy-cung-vinpearl-thien-duong-vui-choi-phu-quoc-ar771026.html

Ngày đăng: 10:35 | 08/05/2023

THÙY VÂN / VTC News