Cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" sẽ khép lại bằng đêm chung kết diễn ra vào tối 25-6 tới. Tại đêm thi này, đương kim Hoa hậu Khánh Vân sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

15

Trước thềm đêm chung kết cuộc thi, ban tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" đã tiết lộ chiếc vương miện được chế tác đặc biệt để dành cho người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất. Theo đó, chiếc vương miện này được chế tác hoàn toàn từ vàng trắng, đính hàng trăm viên sapphire và hơn 2.100 viên kim cương với kích thước khác nhau. Đại diện ban tổ chức cho biết, để tạo ra chiếc vương miện này, hơn 20 nghệ nhân kim hoàn đã làm việc suốt hơn 2.000 tiếng đồng hồ, bao gồm quá trình lên ý tưởng, phác họa, lựa chọn chất liệu, đính kết, đánh bóng và hoàn thiện với độ chính xác cao.

Với sự kỳ công trên, chiếc vương miện dành cho tân "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" được cho là có giá trị lớn hơn nhiều so với vương miện của những người tiền nhiệm. Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê khi đăng quang từng nhận được vương miện "Empower" trị giá khoảng 2,7 tỷ đồng, còn Hoa hậu Phạm Hương được trao vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng.

16

Cũng theo đại diện ban tổ chức, không chỉ người đẹp đăng quang mới được đeo vương miện mà cả 2 Á hậu của cuộc thi cũng sẽ nhận vương miện tương ứng với danh hiệu, được chế tác từ hàng nghìn viên đá quý. Ngoài ra, cuộc thi năm nay còn được đầu tư nhiều ở khâu thiết kế sân khấu với sàn diễn dài 60m.

Theo kế hoạch, đêm chung kết được tổ chức vào ngày 25-6 tới với sự tham gia trình diễn của nhiều ca sĩ tên tuổi như: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Lân Nhã… và sự xuất hiện của các nữ giám khảo quốc tế: đương kim "Hoa hậu Hoàn vũ" Harnaaz Sandhu, "Hoa hậu Hoàn vũ 2005" Natalie Glebova, "Hoa hậu Hoàn vũ 2018" Catriona Gray... Một trong những điểm mới của đêm thi này là các thí sinh sẽ tham gia phần thi ứng xử bằng tiếng Anh.

17

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Khánh Vân không khỏi xúc động trước ngày kết thúc nhiệm kỳ. Người đẹp bày tỏ, với cô khoảng thời gian này có rất nhiều cảm xúc xen lẫn. Tuy nhiên cô khẳng định, kết thúc nhiệm kỳ không có nghĩa là kết thúc sứ mệnh mà cô đã lựa chọn bởi cô luôn tin tưởng rằng nơi nào có tình yêu thương, nơi đó có sự tái sinh.

Khánh Vân nói thêm, cô may mắn được trải qua nhiệm kỳ Hoa hậu nên hiểu những áp lực, thử thách và cả khó khăn mà mình phải vượt qua. Nhờ cương vị này, cô ý thức được hơn bao giờ hết cần phải bản lĩnh, tỉnh táo xử lý những việc không mong muốn đến với mình. Người đẹp tâm sự, cô đã vượt qua những khó khăn bằng tất cả sự chân thành từ trái tim mình nên mọi thứ cũng dần nhẹ nhàng hơn.

"Tôi nghĩ mỗi người sẽ có một hành trình, một trải nghiệm khác nhau. Mình là người đi trước và đã trải qua những sóng gió không như mong muốn thì sẽ có sự thấu hiểu đối với tân hoa hậu khi họ mới đăng quang." - Hoa hậu Khánh Vân bộc bạch.

Ngày đăng: 12:48 | 21/06/2022

Như Ý / ANTĐ