CLB Thể Công Viettel sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị chuyển nhượng dành cho Nguyễn Hoàng Đức ngay trước thềm V.League 2024/2025.

Theo giao kết ban đầu, Nguyễn Hoàng Đức vẫn còn 6 tháng hợp đồng và có thể đá cho Thể Công Viettel ở giai đoạn lượt đi V.League 2024/2025. Tuy nhiên, anh quyết định ra đi và không gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Từng bày tỏ nguyện vọng giữ chân Hoàng Đức nhưng CLB Thể Công Viettel cũng thay đổi ý định. Họ muốn ngay lập tức chuyển nhượng Nguyễn Hoàng Đức để nhận về một số tiền tương xứng. Khi đã xác định ra đi, rất khó để Hoàng Đức toàn tâm, toàn ý cống hiến cho Thể Công Viettel. Đội bóng áo lính hiểu điều này và họ không còn tha thiết với trụ cột của mình.

Thể Công Viettel muốn bán Hoàng Đức ngay lập tức.

Thể Công Viettel muốn bán Hoàng Đức ngay lập tức.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Hoàng Đức sắp sang Hàn Quốc hoặc Bồ Đào Nha thi đấu. Thực tế, tiền vệ sinh năm 1998 có ý định này, nhưng tìm đội bóng nước ngoài phù hợp cùng sự đảm bảo cho cơ hội ra sân với cầu thủ Việt Nam chưa bao giờ dễ dàng.

Mức chi phí mà các đội bóng trong nước bỏ ra đủ để thuyết phục nhiều ngôi sao tạm gác lại ý định xuất ngoại chứ không riêng gì Hoàng Đức.

Theo nguồn tin của VTC News, một đội bóng phía Bắc muốn chi 30 tỷ đồng để chiêu mộ Hoàng Đức theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mọi điều khoản đã được thống nhất và đây là lý do Hoàng Đức quyết định rời Thể Công Viettel.

Mùa giải 2023/2024, Hoàng Đức chỉ chơi ở mức tròn vai. Anh ghi 2 bàn và có 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Hoàng Đức sa sút một phần bởi Thể Công Viettel gặp nhiều xáo trộn trên băng ghế chỉ đạo và vị trí của các ngoại binh không đảm bảo chất lượng chuyên môn.

Dù vậy, cầu thủ này vẫn là một trong những cái tên "hot" nhất trên thị trường chuyển nhượng. Chơi đúng với phong độ của mình, Hoàng Đức là ngôi sao hàng đầu của V.League. 

Nguyễn Hoàng Đức ghi 19 bàn và có 28 pha kiến tạo sau 7 mùa giải thi đấu cho Thể Công Viettel. Anh là trụ cột của đội tuyển Việt Nam.

https://vtcnews.vn/clb-the-cong-viettel-muon-ban-hoang-duc-ngay-lap-tuc-ar885048.html

Ngày đăng: 08:28 | 24/07/2024

MAI PHƯƠNG / VTC News