Đội bóng xứ Thanh vắng hàng loạt trụ cột vì nhiều lý do khác nhau và họ sẽ gặp không ít khó khăn ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với Nam Định.

CLB Thanh Hóa đang đối diện với khó khăn lớn về lực lượng trước trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2023/2024 gặp CLB Nam Định. Trong đó, HLV Velizar Popov vừa chia tay Lê Thanh Bình dù anh được đăng kí đá trận đấu này. A Mít, Lâm Ti Phông, Thanh Long và Viết Tú đều có những vết đau nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

2 cựu tuyển thủ Đinh Tiến Thành và Nguyễn Trọng Hùng không được đăng kí thi đấu. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Phạm Mạnh Hùng - vừa gia nhập Thanh Hóa khi thời hạn đăng kí cầu thủ cho trận Siêu cúp đã hết. Trung vệ sinh năm 1993 này đành ở nhà "tập chay" và theo dõi các đồng đội thi đấu qua màn ảnh nhỏ.

A Mít mới gặp chấn thương nhẹ.

A Mít mới gặp chấn thương nhẹ.

Dù sao, Thanh Hóa vẫn có thể tạm hài lòng với các ngoại binh mình đang sở hữu. Ở hàng phòng thủ, Gustavo trở lại sau chấn thương và thi đấu không đến nỗi nào. Hai trận giao hữu và một chiến thắng tại cúp CLB Đông Nam Á đủ để cầu thủ người Brazil lấy lại tự tin.

Phía bên trên, Kim Won-sik và Luiz Antonio đều là các tiền vệ có đẳng cấp, sẵn sàng lùi sâu hoặc tham gia tấn công khi cần. Bộ đôi Yago Ramos và Rimario sẽ cần nỗ lực nhiều hơn nữa để đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội.

Ở trận đấu gặp CLB Nam Định, nhiều cổ động viên mong muốn xem màn trình diễn của Kim Won-sik. Anh đến Việt Nam và vướng vào tranh cãi không đáng có khi HLV Popov "vạ miệng", chia sẻ một số thông tin nội bộ không hay. 

Kim Won-sik là cầu thủ quan trọng của Seoul FC - đội bóng danh tiếng đang sở hữu Jesse Lingard. Kim Won-sik đá chính ở mùa giải 2016 và giúp đội bóng Thủ đô của Hàn Quốc vô địch K.League 1. Trung vệ sinh năm 1991 đá tổng cộng 200 trận tại K.League 1 cho Seoul FC và Gwangju. Tờ Naver đánh giá Kim Won-sik đủ sức khiến các đội bóng tại V.League phải bất ngờ về trình độ chuyên môn.

Cuộc đọ sức giữa Nam Định và Thanh Hóa diễn ra lúc 18h00 ngày 31/8 trên sân Thiên Trường.

https://vtcnews.vn/clb-thanh-hoa-co-the-vang-7-tru-cot-truoc-tran-sieu-cup-quoc-gia-ar892995.html

Ngày đăng: 09:41 | 31/08/2024

Mai Phương / VTC News