CLB Công an Hà Nội sẽ kí hợp đồng với trung vệ Hugo Domingos Gomes để chuẩn bị cho mùa giải 2024/2025.

Theo nguồn tin của Báo điện tử VTC News, CLB Công an Hà Nội vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Hugo Domingos Gomes. Cầu thủ người Brazil sẽ là ngoại binh cuối cùng của đội bóng ngành Công an trước thềm mùa giải 2024/2025. Đây là sự bổ sung hợp lý với HLV Alexandre Polking khi Bùi Tiến Dụng và Huỳnh Tấn Sinh vừa chia tay sân Hàng Đẫy.

Hugo Gomes sinh năm 1995, là cựu tuyển thủ U20 Brazil. Sau màn trình diễn nổi bật trong màu áo các đội trẻ Sao Paulo, Gomes sang Tây Ban Nha thi đấu cho Mallorca và Granada. Đáng tiếc, cầu thủ cao 1m87 không chứng minh được năng lực và dạt sang các hạng đấu thấp hơn của Bồ Đào Nha. Anh có nhiều năm chơi cho Rio Ave, Famalicao, Varzim,...

Hugo Gomes gia nhập CLB Công an Hà Nội.

Hugo Gomes gia nhập CLB Công an Hà Nội.

Đây là lần hiếm hoi từ ngày trở lại V.League mà CLB Công an Hà Nội quyết định kí hợp đồng với trung vệ ngoại. Quyết định này nhằm phục vụ cho đấu trường Cúp các CLB Đông Nam Á 2024/2025. CLB Công an Hà Nội nằm cùng bảng với một số đối thủ mạnh như Buriram United hay Lion City Sailors.

Tính đến thời điểm này, CLB Công an Hà Nội công bố 11 tân binh gồm: Leo Artur, Chu Văn Tấn, Jason Quang Vinh, Nguyễn Văn Đức, Trần Đình Trọng, Alan Grafite, Lê Văn Đô, Trung Anh, Mạnh Trường, Minh Phúc, Vitao.

Ở chiều ngược lại, HLV Alexandre Polking xác nhận chia tay 6 cầu thủ gồm: Phan Văn Hiếu, Văn Trung, Bảo Trung, Ngọc Long, Gia Hưng và Tiến Dụng. Các cầu thủ như Fialho, Jeferson khó lòng có chỗ đứng khi phải cạnh tranh với bộ đôi Alan và Artur.

Trong ít ngày tới, CLB Công an Hà Nội sẽ công bố tiếp tân binh Nguyễn Đình Bắc. Tiền đạo sinh năm 2004 xuất hiện trong danh sách đăng kí thi đấu tại Cúp các CLB Đông Nam Á nhưng đội chủ sân Hàng Đẫy chưa chính thức thông báo vụ chuyển nhượng này.

Trận đấu đầu tiên của CLB Công an Hà Nội ở mùa giải mới là màn đọ sức với Buriram United ở đấu trường khu vực. Thầy trò HLV Polking đặt mục tiêu đánh bại đối thủ và vượt qua vòng bảng.

https://vtcnews.vn/clb-cong-an-ha-noi-ki-hop-dong-voi-trung-ve-gia-hon-15-ty-dong-ar890269.html

Ngày đăng: 08:48 | 19/08/2024

MAI PHƯƠNG / VTC News