Sức hút của tiền đạo Huỳnh Như khiến Lank FC bất ngờ, tự hào dành lời ca ngợi đội trưởng ĐT nữ Việt Nam.

Mới đây, trang fanpage chính thức CLB Bồ Đào Nha - Lank FC đã đăng tải những bức hình của Huỳnh Như tại Việt Nam. Đội bóng Bồ Đào Nha gọi Huỳnh Như là "ngôi sao của CLB" và ngỡ ngàng trước sức hút của chân sút này khi cô có dịp thăm trường Trần Đại Nghĩa (TP.HCM)

Lank FC viết: "Trở về nguồn cội. Ngôi sao của chúng ta được chào đón thật đặc biệt bởi học sinh ngôi trường cũ của cô ấy".

 

Huỳnh Như đã tranh thủ khoảng thời gian trở về Việt Nam nghỉ ngơi để ghé thăm những nơi thân quen của mình. Trong số đó, trường THPT Trần Đại Nghĩa là nơi Huỳnh Như có nhiều kỷ niệm, khi đây chính là nơi cô thực tập trong thời gian học tại trường Sư phạm thể dục thể thao TP.HCM.

CLB Bồ Đào Nha bất ngờ trước tầm ảnh hưởng của Huỳnh Như - 1

Huỳnh Như về thăm trường cũ

Ngày 25/2 vừa qua, Huỳnh Như đã giành Quả bóng vàng 2022. Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp, Huỳnh Như được trao danh hiệu cá nhân cao quý này và cô đã nhận được sự chúc mừng nồng nhiệt nhất từ CLB đang thi đấu tại Bồ Đào Nha là Lank FC.

Tuy nhiên, sau hành động đầy ý nghĩa với Huỳnh Như, Lank FC đã phải nhận kết quả không tốt trong trận đấu mới nhất. Cụ thể, ở trận dấu dành cho đội dự bị của Bồ Đào Nha, Lank FC đã để thua 2-3 trước Famalicao FC.

https://vtc.vn/clb-bo-dao-nha-bat-ngo-truoc-tam-anh-huong-cua-huynh-nhu-ar745428.html

Ngày đăng: 08:23 | 03/03/2023

BẢO PHƯƠNG / VTC News