Theo Công an quận Thanh Xuân, tại buổi làm việc, bà chủ shop giày đã thừa nhận vi phạm và hai bên đã tiến hành hòa giải.

Liên quan đến vụ chủ shop giày tát nữ nhân viên, ngày 22/9, theo thông tin trên báo chí, Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) đã làm việc với bà chủ shop giày dép trên đường Nguyễn Quý Đức, phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân.

Theo chỉ huy Công an quận Thanh Xuân: “Mặc dù nữ sinh viên bị đánh không trình báo, nhưng thông tin đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận, nên Công an quận đã triệu tập bà chủ shop giày dép đã có hành vi đánh người cùng nữ sinh viên bị đánh lên làm việc.

Tại cơ quan công an quận, bà chủ shop giày dép này đã thừa nhận vi phạm. Chúng tôi đã làm rõ và xử phạt hành chính đối với nữ chủ shop giày dép này”.

Cũng theo vị chỉ huy này, hiện hai bên đã tiến hành hòa giải.

Hình ảnh cắt từ clip.

Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip tố một shop bán giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức đã quỵt lương và còn đánh nhân viên khi người này tới đòi tiền lương.

Điều đáng nói trong clip, khi nữ nhân viên tới đòi tiền lương, bà chủ chửi bới và có hành động tát vào mặt, cùng với đó bà chủ này liên tục có những lời lẽ đe doạ gọi giang hồ đến đánh nữ nhân viên này và buông lời thách thức không ai dám làm gì mình bởi có quan hệ rộng.

Sau khi bị tát, nữ nhân viên này bật khóc và hỏi lại: “Sao chị lại đánh em”, liền bị chủ shop lớn tiếng mắng: “Mày ngu nên tao đánh” và giơ tay tiếp tục dọa đánh.

Được biết, sau khi đoạn clip này được chia sẻ, trên fanpage của shop bán giày dép này đã đăng tải bài đính chính về vụ việc. Theo nội dung bài đính chính, nữ nhân viên đến làm việc với mức lương thỏa thuận là 4 triệu/tháng và phải cam kết làm việc tối thiểu 6 tháng.

Tuy nhiên, nữ nhân viên mới chỉ làm việc được 1 tháng đã xin nghỉ. Ngoài ra, nữ nhân viên chỉ báo trước 1 tuần để xin nghỉ việc trong khi cửa hàng yêu cầu phải báo trước 1 tháng. Chính vì những lý do trên, chủ shop cửa hàng chỉ trả 2 triệu đồng. Không đồng tình với mức lương này, nữ nhân viên đã đến để đòi tiếp số tiền còn lại nên đã xảy ra vụ việc kể trên.

Cũng theo thông tin đính chính của cửa hàng giày trên, sau vụ việc, chủ cửa hàng đã chuyển khoản đủ 4 triệu đồng cho nữ nhân viên.

Thùy Dung (Tổng hợp)

Đánh chị lao công vì bị nhắc nhở do vứt rác bừa bãi, chủ shop quần áo bị phạt 2,5 triệu đồng

Công an phường 1 (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) vừa xử phạt chủ shop quần áo đánh nữ lao công do bị nhắc nhở ...

Cô chủ shop quần áo đến nhà xin lỗi cô lao công vì trẻ người non dạ

Ngay sau buổi làm việc kéo dài với Công an P.1 (TP.Đông Hà, Quảng Trị), cô gái T.T.Y.L ( “nhân vật chính” trong clip đánh ...

Mặc chỉ trích vẫn tiếp tục livestream bán đồ lót, chủ shop nói gì?

Những mẫu nữ được thuê sau đó còn gợi cảm và bốc lửa hơn nhiều.

 

Ngày đăng: 11:19 | 23/09/2019

/ baodatviet.vn