Theo lời kể của bà Sành, mẹ bé A. và nhân tình thuê nhà trọ sinh sống cùng nhau nhưng họ cãi nhau như cơm bữa, bé gái rất sợ 2 người này.

Ngày 19/1, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Thị Luyến và nhân tình để điều tra vụ bé gái 3 tuổi Đ.N.A (ở xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) nghi bị bạo hành với nhiều chiếc đinh găm vào hộp sọ.

Theo tìm hiểu của PV, sau khi ly hôn với anh Đỗ Hữu Chung, chị Nguyễn Thị Luyến mang theo con gái út đi thuê nhà tại một khu trọ trên địa bàn xã Cần Kiệm (huyện Thạch Thất).

Khu nhà trọ có 2 dãy, mỗi dãy 4 phòng. Hiện dãy nhà trọ nơi bé gái ở cùng mẹ đóng kín cửa, người lạ không thể tiếp cận.

Chủ nhà trọ nơi bé gái bị đinh găm vào sọ sinh sống: 'Con bé rất sợ mẹ và chú' - 1
Dãy trọ chị Luyến thuê sống cùng người tình.

Trả lời PV VTC News, bà Kim Thị Sành (71 tuổi, mẹ của người chủ dãy trọ) cho biết, chị Luyến và người tình cùng đến thuê trọ từ tháng 9/2021.

Thỉnh thoảng, bà Sành lại nghe thấy hai người cãi nhau, có khi chửi nhau ầm ầm, nhưng họ không đập phá đồ đạc, không đánh nhau.

"Chuyện 2 đứa chúng nó cãi nhau xảy ra như cơm bữa. Cứ đi làm thì không sao về nhà lại cãi nhau. Có khi chửi nhau to ầm cả xóm trọ. Xóm trọ quen với cảnh tối chúng nó cãi nhau, nhưng sáng mai lại chở nhau đi làm bình thường", bà Sành kể.

Thời gian gần đây, bà Sành thấy chị Luyến có dấu hiệu đang mang thai, việc đi lại khá nặng nề.

Theo bà Sành, bé A. là đứa trẻ nhút nhát, ít giao tiếp nhưng gặp người lớn thì rất ngoan, luôn chào hỏi rất lễ phép. Bé gọi người tình của mẹ là chú.

"Mỗi lần thấy con bé theo mẹ đi làm về tôi đều sang bắt chuyện vì nó nhút nhát lắm. Con bé rất sợ mẹ và chú", bà Sành nói.

Chủ nhà trọ nơi bé gái bị đinh găm vào sọ sinh sống: 'Con bé rất sợ mẹ và chú' - 2
Bà Kim Thị Sành cho biết, chị Luyến và người tình thường xuyên cãi nhau.

Bà Sành kể, từ tối qua, cơ quan công an đã đến làm việc nhưng bà không hay biết gì việc bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành. "Hôm qua tôi đi làm từ 6h sáng đến chiều tối mới về. Tôi không lên mạng xã hội nên cũng không biết, nhưng khi xuống mấy quán mua đồ ăn, người ta đều nói có bé gái 3 tuổi thuê trọ có 9 cái đinh găm trên đầu".

Như VTC đưa tin, chiều 17/1, Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận bé gái Đ.N.A. được mẹ đưa đến trong tình trạng hôn mê, co giật. Rạng sáng 18/1, bé A. đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội). Bệnh viện đã chụp cắt lớp, nhận thấy có những hình ảnh như những chiếc đinh trên hộp sọ của cháu.

Hiện, bé gái tiên lượng nguy kịch, được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức cấp cứu nhi, Bệnh viện Xanh Pôn.

ĐẮC HUY - NGUYỄN THÊM

Bé gái 3 tuổi có đinh trong hộp sọ: Tạm giữ người mẹ và tình nhân Bé gái 3 tuổi có đinh trong hộp sọ: Tạm giữ người mẹ và tình nhân
Công an triệu tập mẹ bé gái 3 tuổi có đinh trong hộp sọ Công an triệu tập mẹ bé gái 3 tuổi có đinh trong hộp sọ
Sức khỏe bé gái 3 tuổi có đinh trong hộp sọ, nghi bị bạo hành giờ ra sao? Sức khỏe bé gái 3 tuổi có đinh trong hộp sọ, nghi bị bạo hành giờ ra sao?

Ngày đăng: 16:26 | 19/01/2022

/ vtc.vn